โน๊ตบุ้คสำหรับธุรกิจ ล่าสุดจากเอชพี ประสิทธิภาพชั้นเยี่ยม ในราคาคุ้มค่า HP Compaq Business Notebook ตระกูล NX9000

ข่าวทั่วไป Tuesday July 22, 2003 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำโน้ตบุ๊กรุ่น HP Compaq ตระกูล nx9000 ที่ทำให้คุณ สามารถมั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ความมีเสถียรภาพ ความน่าเชื่อถือ และความสามารถในด้านการสื่อสารแบบไร้สาย ที่จะตอบสนองความต้องการด้านธุรกิจ ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างไม่ยากนัก
HP Compaq Business Notebook ตระกูล nx9000 มีหน่วยประมวลผลให้เลือกทั้งที่เป็น Mobile Intel Pentium 4 สำหรับรุ่น nx9000, Intel Pentium 4 สำหรับรุ่น nx9010 หรือแม้แต่ Mobile AMD Athlon สำหรับรุ่น nx9005 เป็นโน๊ตบุ้กที่ ออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการเดินทาง และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยฮาร์ดดิสก์ ความจุสูงถึง 40 กิกะไบท์ หน่วยความจำมาตรฐานที่ 256 เมกะไบท์ ที่สามารถเพิ่มเติมได้ถึง 1 กิกะไบท์ ความสามารถในการเชื่อมต่อ แบบไร้สายด้วยเทคโนโลยีไร้สายล่าสุด 802.11b และการเชื่อมต่อด้วยโมเด็ม หรือ Ethernet ซึ่งง่ายต่อการใช้งานและเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพพร้อมทั้ง ระบบปฎิบัติการ ไมโครซอฟท์วินโดวส์ เอ๊กซ์พี โปรเฟสชันแนล
ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงานสีฟ้า เซ็กซี่บลู โน้ตบุ๊กตระกูล HP Compaq nx9000 ยังพร้อมสรรด้วย อุปกรณ์เชื่อมต่อครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ช่องบันทึกซีดี ช่องอ่าน ดีวีดีและ ซีดีรอม (DVD/CDRW) และ ฟลอปปี้ไดรฟ์ พร้อมจอขนาด 15" นิ้ว มาพร้อมการ์ด ATI Mobility Radeon graphics ที่สามารถแสดงผลด้านกราฟฟิก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมปุ่มอัตโนมัติ เพียงสัมผัสเดียวคุณก็สามารถเข้าถึงโปรแกรมการใช้งานได้อย่างสะดวก สบาย แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 2.5 ชั่วโมง และยังมาพร้อม พอร์ท USB 2.0 และ FireWire ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น พรินเตอร์ สแกนเนอร์ หรือ กล้องดิจิตอล ได้อย่างมีประสิทธิภาพและโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
HP Compaq ตระกูล nx9000 ให้คุณมั่นใจได้ด้วยการรับประกันทั่วโลก (International Warranty) 1 ปี รวมค่าแรงและ ค่าอะไหล่ วันนี้ให้คุณเป็นเจ้าของที่ ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 0-2353-9000
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจและชีวิตประจำวัน โซลูชั่นของเอชพีสามารถขยายขอบข่ายของโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงการให้บริการที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ในส่วนของภาพและการพิมพ์สำหรับผู้ใช้ทั่วๆ ไป ไปจนถึงสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ในปีงบประมาณ 2545 เอชพี มีผลประกอบการรวมทั้งสิ้น 70.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าไปค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ http:/www.hp.com
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : maythavee@pc-a.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของเอชพี ได้ที่
HP Contact Center: Tel: 0-2353-9000--จบ--
-รก-

แท็ก compaq   เอชพี   ebook  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ