"ทีน" ต้องมนต์พระเครื่อง ช่วยสร้างเพื่อน คลายเครียด

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2003 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--เอไทม์มีเดีย
แม้ช่วงนี้จะงานยุ่งเพียงไรแต่หนุ่มหน้าเข้ม มาดกวน ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง ก็ขอปลีกตัวมาร่วมสนุกในรายการ "กา-เม่ โชว์ เอพิโสด ทู" โดยมาปะทะคารมสร้างความฮากับ 2 พิธีกรสุดป่วน ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ก่อนจะไปเผยไต๋เรื่องเด็ดให้ได้ชมกัน
เมื่อ "ไก่"-"โจ้" และเพื่อนใหม่ โม-นภัทร ชื่นพาณิชย์กิจ ที่ยอมลงทุนเอาสีดำทาตัวให้ดำเพื่อเป็นเพื่อน "ทีน" แล้วเดินไปตามถนน ด้วยความกล้าแสดงออกแปลกๆ จึงโดนใจ "ทีน" ผ่านเข้ารอบมาทายใจ และแถบจะไม่มีใครเชื่อว่ากิจกรรมยามว่างของ"ทีน"นั้นคือการเดินห้างบางลำภู งามวงศ์วาน เพราะชอบมาเดินดูพระเครื่องคลายความเครียด แถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับการดูพระเครื่องทั้งรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ด้วยซึ่ง"ทีน"เผยเหตุที่สนใจเรื่องพระเครื่องนี้ว่า " การได้ชมพระเครื่องถือเป็นความสุขอย่างหนึ่ง ไม่เครียด แถมได้ความรู้เกี่ยวกับประวัติ,ที่มา และเรื่องราวการสร้างพระแต่ละองค์ ได้เพื่อนกลุ่มใหม่ๆที่มีอายุมากกว่าทุกคนรักและเอ็นดูเราเหมือนลูกหลานคอยสอนการดูพระด้วยว่าต้องดูอย่างไรบ้างเช่น ดูเนื้อ ดูลายพิมพ์ ฯลฯ ซึ่งต้องใช้ความรู้ การสังเกต และประสบการณ์ของการดูพระที่สะสมมาด้วยครับ"
ติดตามชมความสนุกเรียกเสียงฮากับเรื่องเด็ดๆของ ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง ได้ในรายการ "กา-เม่ โชว์ เอพิโสด ทู" วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม นี้ เวลา 12.30-13.30 น.ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-9491,0-2669-9494--จบ--
-พห-

แท็ก พิธีกร   โจ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ