30 ผู้ฟังประทับใจทริปพักร้อนคลื่นแบงค็อคเรดิโอ "ตุ้ย-แมว" นำทีมศิลปินและตลกชื่อดังร่วมกิจกรรมคลายเครียด

ข่าวทั่วไป Friday August 1, 2003 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมเดินทางทุกคนสำหรับทริปพักร้อนสไตล์หรูหราของคลื่นวิทยุคนเมือง แบงค็อคเรดิโอ 94 FM กับกิจกรรม BANGKOK RADIO ON VACATION : STRESS BUSTER ซึ่งพาผู้ฟัง 30 คนที่เป็นกลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่จากหลากหลายอาชีพทั้งผู้หมวดหญิงของกองทัพบก , ผู้ประกาศข่าวจากช่อง 5 , สถาปนิก , ผู้บริหาร ฯลฯ ทุกๆคนที่มาร่วมทริปต่างสะสมความเครียดจากงานที่ต้องมีความรับผิดชอบสูง ดังนั้นแบงค็อคเรดิโอจึงจัดกิจกรรมต่างๆพร้อมเชิญศิลปินชื่อดังอย่าง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล , แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม , นภ พรชำนิ , ซาร่า ผุงประเสริฐ , ปนัดดา เรืองวุฒิ , หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค , ตลกชื่อดังสีหนุ่มและเจี๊ยบ เชิญยิ้ม รวมทั้งเหล่าดี.เจ.ของคลื่น 94 FM ทั้ง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ , ภูวนาท คุนผลิน , วินัย สุขแสวง , เอก กฤษณาวารินทร์ , ภูมิชาย บุญสินสุข และ ฉันทนา พลาดิสัยสวัสดิ์ ไปช่วยสร้างความสนุกสนานคลายเครียด 3 วัน 2 คืน ที่รีสอร์ทหรูระดับโลก ดิเอวาซอน รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต
เริ่มเดินทางกันแบบสะดวกสบายด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ซึ่งแบงค็อคเรดิโอเช่าเหมาลำพาผู้ร่วมทริปร้อยกว่าชีวิตบินตรงสู่ภูเก็ต หลังจากเข้าที่พักและให้เวลาทุกๆคนได้ชมบรรยากาศความสวยงามของรีสอร์ทหรูแล้วก็นัดหมายชาวทริปมาร่วมกิจกรรม AQUA THERAPY คลายความเครียดกับการออกกำลังกายแบบใหม่ AQUA AEROBIC โดยมีวิทยากรจาก CLARK HATCH FITNESS CENTER โรงแรม AMARI WATERGATE มาสอนเทคนิคต่างๆอย่างสนุกสนาน คืนวันแรกอิ่มอร่อยกับอาหารและชมคอนเสิร์ตเพลงซึ้งจาก ซาร่า , ปนัดดา และ นภ ซึ่งนอกจากจะได้ซึ้งกับเพลงรักโรแมนติกแล้วยังได้ฮากับการขึ้นไปแจมกันของ "นภ" กับ "หอย" ในเพลง "ความลับ" จบเพลงแล้ว "หอย" ก็ยังไม่ยอมลงจากเวที โชว์ลีลาทอล์โชว์เรียกเสียงฮาปิดท้ายกิจกรรมในคืนแรก
เช้าวันที่สองเหล่าผู้ฟังและศิลปินทยอยกันไปร่วมกิจกรรม MASSAGE THERAPY เข้ารับการนวดคลายเครียดที่ SIXSENSE SPA ซึ่งเป็นสปาหรูติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ศิลปินที่ไปร่วมกิจกรรมนี้อย่าง หอย , นภ และ ซาร่า ติดอกติดใจกับการนวดคลายเครียดของที่นี่ หลังจากนั้นทุกๆคนก็ทยอยกันมาโชว์ไอเดียเก๋ๆกับการร้อยลูกปัดเป็นกำไลและสร้อยคอ
ช่วงบ่ายมุ่งหน้าสู่เกาะบอนซึ่งเป็นเกาะส่วนตัวของทางรีสอร์ทเพื่อไปร่วมกิจกรรม YUMMY THERAPY การผสมนำผลไม้เพื่อสุขภาพโดยมีเชฟจากดิเอวาซอนมาแนะนำเคล็ดลับและสูตรเด็ดของน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ปิดท้ายด้วยทอล์คโชว์เรียกเสียงฮาจาก สีหนุ่ม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ หอย ซึ่งรวมเรื่องฮาๆเกี่ยวกับเทคนิคคลายเครียดมาเล่าให้ฟังแบบได้ทั้งความสนุกสนานและสาระ
บอกลาความเครียดกับกิจกรรมส่งท้าย GOODBYE PARTY กับอาหารสุดอร่อยและอะคูสติกคอนเสิร์ตของ แมว-จิระศักดิ์ , ตุ้ย-ธีรภัทร์ ซึ่งงานนี้มีแขกรับเชิญพิเศษที่ผู้ร่วมทริปต่างเซอร์ไพรส์คือ นายจั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ ร่วมแจมความซึ้ง ซึ่ง"จั๊ก"เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้เป็นพิเศษ เหล่าผู้ฟังวัยทำงานที่ได้มีโอกาสมาร่วมทริปครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาได้รับทั้งความสนุกสนานและความประทับใจ เสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่ได้ตลอด 3 วัน 2 คืน ช่วยขจัดความเครียดให้หมดไป ทริปครั้งนี้ช่วยเพิ่มพลังให้ทุกๆคนมีแรงกลับไปทำงานต่ออย่างสดใสและมีชีวิตชีวา
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ