อาร์.เอสฯ มอบรายได้จากการจัดคอนเสิร์ต PCT ให้ป.ป.ส. พร้อมศิลปิน นิ้ง , ติ๊ก ,สไตรเกอร์ส สมัครเป็นสมาชิก "ชมรมหัวใจไร้สารฯ"

ข่าวทั่วไป Friday August 1, 2003 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถือเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์คุณภาพครบวงจรที่ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ของทั้งภาครัฐและภาคเอกชนอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุด บริษัทอาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัทเอเชีย ไวร์เลส จำกัด ได้นำเงินรายได้จากการจัดคอนเสิร์ต "PCT MARATHON DANCE 2003" มอบให้กับทาง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมพี่ช่วยน้อง ชมรมหัวใจไร้สาร ในพระอุปถัมภ์ พระวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าวิมลฉัตร โดยได้จัดพิธีมอบอย่างเป็นทางการขึ้นในวันที่ 29 ก.ค.2546 ณ ห้องฝึกอบรม ชั้น 3 อาคาร 2 สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) โดยในวันเดียวกัน ทางบริษัทอาร์.เอสฯ ก็ได้จัดส่งศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา , ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ และ วงสไตรเกอร์ส (STRIKERZ) (คอปเตอร์-อณัชช์ เจตสมมา ,แบท-กติกา เจือจันทร์ , กอล์ฟ-สุรเดช วัฒนสุนทรกุล , บอย-ปิยะ ชนะสัตรู , ปริ๊นซ์-อริยะ จริยะ สุขพินัย) ร่วมสมัครเป็นสมาชิกชมรมหัวใจไร้สารฯ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนในการต่อต้านยาเสพติดในโอกาสต่อไป
พร้อมกันนี้ ศิลปินอาร์.เอสฯ ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า..นิ้ง-กุลสตรี.. "สำหรับนิ้งก็รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ซึ่งนิ้งเองก็ได้ร่วมงานกับทางป.ป.ส.มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนิ้งก็ได้รับเข็มกลัดทองคำจากป.ป.ส. ในฐานะเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ในด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ก็รู้สึกดีใจที่จะได้เข้าร่วมโครงการดี ๆ อย่างการสมัครเป็นสมาชิกชมรมหัวใจไร้สารฯ โดยนิ้งเองก็ยินดีที่จะเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมีขึ้น และก็จะเป็นแบบอย่างที่ดีต่อน้อง ๆ เยาวชน รวมทั้งจะช่วยประชาสัมพันธ์และเชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนให้มาร่วมกันเป็นสมาชิกชมรมหัวใจไร้สารฯ หรือร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อห่างไกลยาเสพติดค่ะ"
ติ๊ก-กัญญารัตน์.. "รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะที่จะได้ร่วมโครงการกับทางป.ป.ส. โดยเฉพาะเป็นโครงการดี ๆ อย่างการเป็นสมาชิกชมรมหัวใจไร้สารฯ สำหรับกิจกรรมนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่น้อง ๆ เยาวชนได้มีโอกาสดูแลกันเอง ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่น่าสนับสนุน เพราะปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาที่ใกล้กับกลุ่มวัยรุ่นที่สุด และเมื่อมีกลุ่มเยาวชนจากทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศได้สมัครมาเป็นสมาชิกในชมรมหัวใจไร้สารฯ ซึ่งทำให้เกิดพลังเยาวชนที่จะต่อต้านยาเสพติด ก็ยิ่งน่าปลื้มใจค่ะ สำหรับติ๊กก็จะขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ เยาวชนทุกคนตั้งใจและตั้งมั่นที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดต่อไปนะคะ"
คอปเตอร์-อณัชช์ ตัวแทน วงสไตรเกอร์ส (STRIKERZ).. "สำหรับพวกเราสไตรเกอร์ส ก็รู้สึกดีใจครับที่จะได้ร่วมสมัครเป็นสมาชิกชมรมหัวใจไร้สารฯครับ โดยพวกเราก็จะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ เยาวชนในการไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งพวกเราก็อยากจะบอกว่า วัยรุ่นอย่างพวกเรากำลังเป็นวัยที่สดใส มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ค้นหาในชีวิต เรายังมีพลังของคนรุ่นใหม่ที่จะทำอะไร ๆ ดี ๆ ให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ฉะนั้น เราควรจะเป็นคนรุ่นใหม่ เท่ได้ เก่งได้ แบบไม่พึ่งพายาเสพติดไงครับ"
**สอบถามเพิ่มเติมที่ประชาสัมพันธ์องค์กร สุคนธี สมบุญธรรม (ธี) 02-5110555#108หรือ 01-4993160--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ