ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธนมั่นใจเลือก “ดีแทค” เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นบนโทรศัพท์มือถือ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 5, 2003 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--แทค
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค ผู้นำในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือแก่กลุ่มลูกค้าองค์กร ได้รับความไว้วางใจจากธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน เลือกให้เป็นผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายครบวงจรแก่ธนาคาร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและเป็นข้อพิสูจน์คุณภาพ ประสิทธิภาพของดีแทคในการเป็นผู้นำกลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate Customers) ด้วยนโยบายการสร้างสรรค์บริการตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายอันทันสมัยสำหรับลูกค้าองค์กร (DTAC s Corporate Mobile Solutions) ของดีแทค ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธนสามารถใช้บริการ SMS เพื่อส่งข้อมูลเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา ข่าวสารและข้อมูลในแวดวงธุรกิจที่น่าสนใจ และผลการอนุมัติวงเงินเครดิตและสินเชื่อไปยังลูกค้าของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว นอกจากนี้ ธนาคารยังสามารถใช้บริการดังกล่าวในการส่งข้อมูลเกี่ยวกับการรับเช็คหรือการสั่งจ่ายไปยังคู่ค้าหรือเวนเดอร์ได้สะดวกและประหยัดเวลามากขึ้น
ดีแทคได้ร่วมมือกับสุดยอดผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งได้แก่ Microsoft และ Hewlett Packard สร้างมิติใหม่ของการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ โดยได้เปิดตัวบริการ DTAC Mobile Information Sever หรือ DTAC MIS ซึ่งเป็นบริการติดต่อสื่อสารที่ทำให้ลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจสามารถใช้อีเมล์ ตารางการนัดหมาย สมุดรายชื่อ (address book) ฯลฯ บนโครงข่าย GPRS ของดีแทค ที่ครอบคลุมร้อยละ 92 ของประชากรทั่วประเทศ ลูกค้าจึงไม่พลาดการติดต่อธุรกิจสำคัญ แม้ในขณะเดินทางหรืออยู่นอกสำนักงาน ปัจจุบันมีลูกค้าองค์กรในประเทศไทยกว่า 3,000 บริษัท ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการ DTAC s Corporate Mobile Solutions.--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ