DTAC คว้าลิขสิทธิ์ราชันชุดขาว รีล มาดริด my เผยทีเด็ด สุดยอดการตลาด ครองใจลูกค้าดีแทค และ แฟนบอลชาวไทย

ข่าวทั่วไป Thursday August 14, 2003 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--แทค
ดีแทค สุดยอดผู้นำนวัตกรรมของวงการโทรศัพท์มือถือไทย ได้รับกระแสความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม หลังจากที่ดีแทคได้ตอบแทนลูกค้าด้วยการแจกบัตรเข้าชมศึกลูกหนังนัดประวัติศาสตร์ระหว่าง ทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด กับ ทีม ชาติไทย ให้กับลูกค้าดีแทคแบบสุดประทับใจแฟนบอลไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม
มาคราวนี้ ดีแทค รุกต่อเนื่องด้วยการเตรียมมอบสิ่งดี ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าแพ็คเกจ my อีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2546 ได้มีการเซ็นสัญญาลิขสิทธิ์ระหว่าง Mr. Sigve Brekke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และคุณสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด กับ คุณสุรพงษ์ เตรียมชาญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการบริษัททราฟฟิกคอร์นเนอร์ และ Mr. Stephan Attia ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอเชียสปอร์ตส์ดีเวลลอปเมนต์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์และสิทธิประโยชน์ของสโมสร รีล มาดริด ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ดีแทคจะเป็นผู้ที่ได้รับลิขสิทธิ์รูปภาพและของที่ระลึกต่าง ๆ ของทีมรีลมาดริดเพื่อนำมาใช้ในการทำการตลาดอย่างถูกต้องเป็นทางการตลอดระยะเวลา 1 ปี
คุณสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ post paid ดีแทคเผยว่า "ทางดีแทคได้เริ่มรูปแบบของการทำการตลาดแบบสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งกับทีมรีลมาดริดมาตั้งแต่ต้น โดยได้มอบบัตรเข้าชมการแข่งขันให้กับลูกค้า จากนั้นเราก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแก่บรรดานักเตะและเจ้าหน้าที่ประสานงานทุกคนตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประเทศไทย และหลังจากการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ทางดีแทคจะเป็นผู้ที่ได้รับลิขสิทธิ์ของทีมฟุตบอลรีล มาดริดอย่างถูกต้อง โดยเราได้เตรียมทำและแจกชุดคอลเลคชั่นของทีมราชันชุดขาวให้กับลูกค้า นับแสน ชิ้นเพื่อเป็นอภินันทนาการกลุ่มลูกค้าแพ็คเกจ my ของดีแทคโดยเฉพาะซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งของดีแทคในการทำการตลาดแบบสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งด้วย เพื่อครองใจลูกค้าดีแทค และ ผู้ชื่นชอบฟุตบอลทั่วประเทศ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ โทร.02- 202-8090 แฟกซ์ 02-202-8859 อีเมล์ pr@dtac.co.th
บรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา)
คุณสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค,Mr. Sigve Brekke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมดีแทค, Mr. Stephan Attia ประธานเจ้าหน้านี่บริหารเอเชียสปอร์ตส์ ดีเวลลอปเมนต์, คุณสุรพงษ์ เตรียมชาญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการบริษัททราฟฟิกคอร์นเนอร์ จำกัด (มหาชน)--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ