ปู-อนุวัฒน์ จับมือ ลูกเกด-เมธินี เปิดตัว "SkinCeuticals" เวชสำอางเทรนใหม่ของโลก ฮอตที่สุดจากงานออสก้า

ข่าวทั่วไป Monday August 18, 2003 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--GOOD MORNING MONDAY
ปู-อนุวัฒน์ นักแสดงและนักธุรกิจหนุ่ม จับมือลูกเกด-เมธินี นางแบบสาวสุดฮอต นำเวชสำอาง "SkinCeuticals" เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย เผยเป็นเวชสำอางที่รับรองคุณภาพโดยวิทยาศาสตร์และผ่านการทดลองจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลกมาแล้ว แถมสุดยอดดารา ซุปเปอร์โมเดล และนักร้องดัง อาทิ บริทนี่ย์ สเปียร์ เจน ซีมัวร์ นาโอมิ แคมเบล เดบบร้า เมสซิ่ง แทนได นิวตัน แห่ใช้กันคับคั่ง จนกระทั่งผู้จัดงานออสก้าปีนี้นำไปมอบเป็นของขวัญให้ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลและแขกรับเชิญของงาน เผยจุดเด่น SkinCeuticals เป็นเวชสำอางเดียวของโลก ที่ได้รับสิทธิบัตรสูตรพิเศษ 10 ปีแต่เพียงผู้เดียว
นายอนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ นักแสดงและผู้อำนวยการด้านการตลาดค้าส่ง บริษัท เอส.เอ็ม.คอสมาซูติคอล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเวชสำอาง SkinCeuticals เปิดเผยว่า "ผมได้ร่วมเพื่อนทั้งที่อยู่ในวงการบันเทิงและวงการแพทย์ อาทิ ลูกเกด-เมธินี และคุณหมอจักรินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังนำเวชสำอาง SkinCeuticals ในเมืองไทย เพราะมีความมั่นใจในคุณสมบัติที่พิเศษเหนือใครของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะการเป็นเวชสำอางเดียวในโลกที่มีเทคโนโลยีซึ่งทำให้วิตามินซีที่ละลายในน้ำสามารถผสมกับวิตามินอี ที่ละลายในน้ำมันได้ ในความเข้มข้นระดับที่ผิวหนังสามารถดูดซึมไปใช้ได้ดีที่สุด จึงช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามกาลเวลา เสริมสร้างผิวพรรณให้อ่อนเยาว์สมบูรณ์อย่างได้ผลจริงๆ ซึ่งจุดเด่นนี้ได้รับการพิสูจน์ตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และได้รับการรับรองยอมรับจากวงการแพทย์ผิวหนังและความงามทั่วโลก...วันนี้ สามารถกล่าวได้ว่า SkinDeuticals ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งโลกกำลังจับตามองมากที่สุด" นายอนุวัฒน์ กล่าว
นางสาวเมธินี กิ่งพโยม หรือลูกเกด ดารานางแบบชื่อดัง หนึ่งในผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ เปิดเผยว่า "เกดมีความเชื่อว่าสุขภาพผิดที่ดีนั้นต้องมาจากภายในมากกว่าภายนอก ซึ่งอาชีพของเกดในฐานะนางแบบและนักแสดงทำให้เกดผ่านการดูแลผิวหน้าและผิวพรรณมาแล้วเกือบทุกรูปแบบ ทั้งการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ จนกระทั่งเมื่อได้มาทดลองใช้ SkinCeuticals ก็พบว่านี่คือสิ่งที่เรามองหามานานแล้ว เพราะ SkinCeuticals เป็นผลิตภัณฑ์ให้วิตามินซี และอี ที่ร่างกายผลิตและนำไปใช้ได้ทันที เป็นการเสริมสร้างสุขภาพผิวที่มาจากภายใน มากกว่าการดูแลรักษาเฉพาะผิวพรรณภายนอกเท่านั้น นอกจากนี้ SkinCeuticals ยังเป็น "เวชสำอาง" ที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ผลลัพธ์มาแล้วจากศูนย์วิจัยทางการแพทย์ของ Duke University ในสหรัฐอเมริกา ที่มีชื่อเสียงด้านศาสตร์เกี่ยวกับผิวหนัง และมีการให้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกทางด้านผิวหนังวิจัยพัฒนาขึ้นมา จึงทำให้รู้สึกมั่นใจในผลิตภัณฑ์นี้เป็นอย่างมาก"
ทั้งนี้ SkinCeuticals จะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดสำคัญ 2 ประการ ได้แก่ ความเป็น "เวชสำอาง" ที่เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงซึ่งรับรองโดยวิทยาศาสตร์และแพทย์ทั่วโลก กับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านแพทย์ผิวหนังและแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง รวมทั้งโรงพยาบาล คลีนิกผิวหนังชั้นนำเท่านั้น โดยไม่มีการนำมาวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า หรือเคาท์เตอร์ทั่วไป เพื่อสร้างความมั่นใจผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จะได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดกับสภาพผิวตนเอง ไปใช้ในการดูแลผิวพรรณอย่างถูกวิธี และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เหมือนกับที่ดารานางแบบระดับโลกหลายคนชื่นชม ไม่ว่าจะเป็นด้านการป้องกัน บำรุงรักษา และการดูแลผิวพรรณให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ต่อเนื่อง"
นายศุภชัย กล่าวในท้ายที่สุดว่า "เอส.เอ็ม.คอสมาซูติคอล ยังได้ติดต่อแพทย์ผิวหนังและคลีนิคด้านความงามในเมืองไทยให้เป็นผู้นำเวชสำอาง SkinCeuticals นี้ไปให้บริการกับลูกค้าที่เข้ามารับการดูแลสุขภาพผิวรักษาด้านความงาม โดยผู้สนใจผลิตภัณฑ์ SkinCeuticals สามารถสอบถามได้จากโรงพยาบาลและคลีนิคผิวหนังชั้นนำทั่วไป รวมทั้งร้าน Four C ในซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพผิวและการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุดจากการใช้ผลิตภัณฑ์"
สื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณณัฐภรณ์ สถิรกุล หรือ คุณปัทมา รุ่งพรหมา
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร: 02-905-1231-2 หรือ 02-570-6770 แฟ็กซ์: 02-905-1232
อีเมลล์: goodmorningmonday@yahoo.com
หมายเหตุข้อมูลเพิ่มเติม
ร้าน Four C ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพผิวและการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องเหมาะสม รวมทั้งมีบริการนวดหน้าโดยนักกายภาพบำบัด เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. โทร.02-260-7007-9--จบ--
-กภ/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ