บขส. เปิดบูธขายตั๋วออนไลน์ที่รัฐสภาเริ่ม 1 ส.ค. 46

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 22, 2003 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ศูนย์ปชส.กระทรวงคมนาคม
นายนิกร จำนง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิด เปิดจำหน่ายตั๋วโดยสารด้วยระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ รถโดยสารของบริษัทขนส่ง จำกัด ณ บริเวณห้องโถงชั้นล่าง อาคาร 1 รัฐสภา เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2546 เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา
การเปิดจำหน่ายตั๋วโดยสารของบริษัทขนส่ง จำกัด ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ที่รัฐสภาจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ข้าราชการรัฐสภา สื่อมวลชน และบุคคลภายนอก เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายตั๋วให้เข้าถึงประชาชนตามนโยบายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายนิกร จำนง ด้านการอำนวยความสะดวก ซึ่งจุดจำหน่ายตั๋วที่รัฐสภาแห่งนี้ถือเป็นสถานที่จำหน่ายตั๋วสำคัญแห่งหนึ่งของ บริษัท ขนส่ง จำกัด ที่จัดตั้งขึ้นในหน่วยงานราชการ
สำหรับการให้บริการ จะเปิดจำหน่ายตั๋วเดินทางรถโดยสารของบริษัท ขนส่ง จำกัด ทั่วประเทศด้วยระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ในเส้นทางภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ กับรถโดยสารมาตรฐานต่างๆ ประกอบด้วยรถปรับอากาศ วีไอพี. 24 ที่นั่ง รถปรับอากาศชั้นหนึ่งพิเศษ 32 ที่นั่ง รถปรับอากาศชั้นหนึ่ง 40 ที่นั่ง รถปรับอากาศชั้น 2 และธรรมดา โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 08.30 น.-16.00 น. ทุกวัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0-2244-1197
นอกจากการให้บริการจำหน่ายตั๋วออนไลน์ ของ บขส. แล้ว กระทรวงคมนาคม ยังมีหน่วยงานในสังกัด ได้แก่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่เปิดให้บริการเกี่ยวกับการสำรองที่นั่งและจำหน่ายบัตรโดยสาร ในบริเวณห้องโถงชั้นล่าง อาคาร 1 รัฐสภา ด้วย--จบ--
-นท/พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ