โนเกียเปิดตัวโนเกีย 3100 เอ็กซ์เพรสชั่นโฟนจอสีรุ่นล่าสุด ถูกใจวัยทีน

ข่าวทั่วไป Monday September 1, 2003 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โนเกียเปิดตัวโนเกีย 3100 เอ็กซ์เพรสชั่นโฟนจอสีรุ่นล่าสุด ถูกใจวัยทีน สร้างประสบการณ์การสื่อสารไร้สายเหนือระดับกับกราฟิกสีพักหน้าจอ non-stop ครั้งแรก หน้ากากสีเรืองแสง และไฟกระพริบตามจังหวะเพลงเสียงเรียกเข้า
โนเกีย ผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือของไทย เปิดตัวโทรศัพท์มือถือจอสีแนวเอ็กซ์เพรสชั่น โนเกีย 3100 มอบทางเลือกใหม่ให้แก่คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และสนุกสนานกับการสื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัด โนเกีย 3100 จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยภาพกราฟฟิกสีพักหน้าจอ non-stop ทั้งในตัวเครื่องและสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้รวม 31 ลาย รองรับ MMS* เทคโนโลยี จาวา** จอสี และหน้ากากสีเรืองแสง แสงไฟกะพริบตามจังหวะเสียงเรียกเข้า
พร้อมกันนี้ โนเกียยังเพิ่มความสนุกสนานในการใช้โนเกีย 3100 ด้วยอุปกรณ์เสริม Nokia Fun Camera กล้องดิจิตอลสีสันสดใสพร้อมแฟลชในตัวที่ถูกใจวัยทีน สำหรับจับภาพเหตุการณ์ประทับใจเก็บไว้ดูหรือส่งให้คนรู้ใจเมื่อต้องการ รวมทั้งเตรียมที่จะจัดกิจกรรมเปิดตัวแนวสนุกสนานที่โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ 6 กันยายนนี้
มร.ฌอน คอลลิกัน กรรมการผู้จัดการ - โนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โนเกีย 3100 ที่มีจอสี และ Nokia Fun Camera ถูกออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยเฉพาะและสนับสนุนการพัฒนาตลาด non-voice ด้วยคุณสมบัติการใช้งานต่างๆ เช่น ภาพกราฟฟิกสีพักหน้าจอ non-top โทรศัพท์มือถือดังกล่าวรวมทั้งกล้อง Nokia Fun Camera จะช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานให้เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว สนุกสนานกับการใชัชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมทั้งแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้พร้อมๆ กับที่ยังคงสามารถติดต่อสื่อสารกับคนรอบข้างได้ตลอดเวลา ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสื่อสารไร้สายที่เหนือชั้นได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำของโนเกียในการสร้างตลาดใหม่ การนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลาย มีความสร้างสรรค์ และเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ซึ่งทำให้การสื่อสารด้วยภาพหรืออื่นๆ ที่นอกเหนือไปจากการสื่อสารด้วยเสียงพูด หรือ non-voice มีความประทับในสูงสุด"
โนเกีย 3100 มีจอสีความละเอียดสูง บริเวณปุ่มกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายทั้งสำหรับการโทร. และการเล่นเกมรองรับ MMS และ จาวา โทรศัพท์รุ่นดังกล่าวโดดเด่นด้วยกราฟฟิกสีพักหน้าจอ non-stop (animated screen saver) 31 ลาย ทั้งที่ติดตั้งมาแล้วในตัวเครื่องและสามารถดาวน์โหลดใหม่ได้ โดยมีลายพิเศษน่ารักถูกใจในคอลเล็คชั่นราศีเกิดทั้ง 12 นักษัตรและเดือนเกิด ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดภาพกราฟฟิกสีพักหน้าจอ non-stop และเสียงเรียกเข้าเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.nokiathai.com/nokia3100 นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถสนุกสนานกับภาพสี ภาพแอนนิเมชั่น และกรอบภาพแบบต่างๆ ที่จะเพิ่มความประทับใจในการใช้งานมากยิ่งขึ้น
โนเกีย 3100 มีหน้ากากสีใส เรืองแสงได้ในความมืด และสำหรับคนรักเกม โทรศัพท์รุ่นดังกล่าวมีเกมจาวามากมาย ได้แก่ เจ้างูน้อยเวอร์ชั่นใหม่ EX2 โบว์ลิ่ง และบีชแรลลี่ รวมทั้งยังสามารถดาวน์โหลดเกมและแอพพลิเคชั่นจาวาได้สะดวก หน้ากากสี Xpress-on ซึ่งมีไฟกระพิบตามจังหวะเสียงเรียกเข้า เกม นาฬิกาปลุก หรือการใช้งานตัวเครื่องอย่างอื่นๆ รวมทั้งปุ่มกด 8 ทิศทาง และไฟวิ่ง ยังช่วยให้สนุกสนานกับการเล่นเกมได้อย่างเร้าใจเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและสร้างความตื่นเต้นในการเปิดตัว โนเกียจะนำเสนออุปกรณ์เสริม Nokia Fun Camera กล้องดิจิตอล VGA ที่มีช่องมองภาพชัดเจน แฟลชในตัว กล้องดิจิตอลดังกล่าวสามารถบันทึกและเก็บภาพได้ถึง 50 ภาพ รวมทั้งส่งผ่านโทรศัพท์มือถือโนเกีย 3100 ได้อีกด้วย
โนเกีย ได้เตรียมจัดงาน "Wow Color Light" เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวโนเกีย 3100 อย่างสนุกสนานถูกใจคนรุ่นใหม่ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่ สกาล่า สยามสแควร์ โดยมีกิจกรรมสนุกสนานมากมายสำหรับคนรุ่นใหม่ พิเศษ! ผู้มาร่วมงานที่พาเพื่อนๆ มาได้มากถึง 31 ท่าน จะได้รับโทรศัพท์มือถือโนเกีย 3100 ทันทีกลุ่มละ 1 เครื่องเฉพาะ 5 กลุ่มแรกเท่านั้นที่มารวมพลกันในเวลา 16.00 น. ณ บริเวณงาน พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 3,100 บาท สำหรับรับประทานไอศกรีม 31 รสที่บาสกินโรบินส์ ฟรี
"โนเกียเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า โนเกีย 3100 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณสมบัติที่ครบครันหลากหลาย ทั้งจอสี ภาพกราฟฟิกสีพักหน้าจอ non-stop เทคโนโลยีอื่นๆ ซึ่งทำให้โนเกีย 3100 เป็นโทรศัพท์มือถือแนว expression ที่คุ้มค่าในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย" มร.คอลลิกันกล่าว
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค
โนเกียเป็นผู้นำในธุรกิจการสื่อสารไร้สายโลก และเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์ธรรมดาและเครือข่ายไอพี เนื่องจากโนเกียให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม และโซลูชั่นที่ใช้งานง่ายและมีความปลอดภัย นอกจากนี้โนเกียยังสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับบริษัทต่างๆ และช่วยให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นโดยการผนวกเอาความคล่องตัวและอินเทอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน โนเกียเป็นบริษัทชั้นนำและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญ 6 แห่งทั่วโลก
ผู้สนใจสามารถชมเว็บไซต์และเรียกดูข่าวผลประกอบการโดยละเอียดของกลุ่มบริษัทโนเกีย ได้ที่ http://www.nokia.com หรือเว็บไซต์ โนเกีย เอเชีย แปซิฟิก ที่ http://nokia-asia.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุณา ตัน โทร.0 2673 8950
บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร.0 2632 8300-7 ต่อ 34
จิราพร บุนนาค โทร.0 2632 8300-7 ต่อ 27
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด--จบ--
-ณส/รก-

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ