"จอนนี่" เจอฉากทรหด "แป้งเปียก" ละเลงทั้งตัว 5 ช.ม. เต็ม ในมิวสิกฯ "มีหัวใจ (แต่ไร้ความรู้สึก)"

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2003 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากส่งเพลงใหม่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 "จอนนี่ เอาท์ทาสเปซ" (JONI OUTTASPACE) ออกมาให้แฟนๆ ทุกคนได้ดูได้ฟังได้รู้จักกันไปแล้ว และได้สร้างกระแสความแรงไปทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวเพลง "ในห้องนั้น" กับเพลงช้าที่มีดนตรีแปลกใหม่หรือตัว "จอนนี่ อันวา" เองที่เน้นพัฒนาการทางด้านดนตรีไม่หยุดยั้งในอัลบั้มนี้อย่างเด่นชัด แต่ไม่ใช่แค่เพียงเพลง "ในห้องนั้น" เท่านั้นที่แฟนเพลงพูดถึงกันมากที่สุด ยังมีอีกเพลงไพเราะของ "จอนนี่" ที่แฟนเพลงเรียกร้องว่าอยากดูเป็นภาพมิวสิกฯ มากที่สุดเช่นกัน และวันนี้ "อาร์เอส.ฯ" ก็จัดให้ตามคำขอแล้ว กับการถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงที่สอง "มีหัวใจ (แต่ไร้ความรู้สึก)" จากอัลบั้ม"จอนนี่ เอาท์ทาสเปซ" อีกเพลงที่ไพเราะจับใจทุกความรู้สึกของแฟนเพลงทั่วประเทศมาให้ทุกคนได้ชมแล้ว และทาง "บันเทิงไทยรัฐ" ก็มีภาพเบื้องหลังของมิวสิคฯ เพลง "มีหัวใจ (แต่ไร้ความรู้สึก)" มาฝากทุกคนให้ได้ชมก่อนใคร โดยงานนี้ได้ "ก้อง - รณนาท วรการ" มาทำหน้าที่ผู้กำกับฝีมือดีให้กับ มิวสิกฯ เพลงนี้ ซึ่งถ่ายทำกันที่ "สตูดิโอ อาร์.เอส.ฯ" ซ. ลาดพร้าว 15 ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกฯ จะเน้นที่จินตนาการของ "จอนนี่" ที่มองคนรักซึ่งแสดงโดย "ซอนเน่ - อมราภรณ์ ชวูเลร่า" ว่าไม่ได้มีความรู้สึกใดๆ กับ "จอนนี่" เลย ทำให้ "จอนนี่" ใช้จินตนาการเข้าไปดูข้างในหัวใจของ "ซอนเน่" ซึ่ง "จอนนี่" ก็พบแต่ความว่างเปล่าไม่มีความรู้สึกกับ "จอนนี่" เลย
ถ่ายไลน์เรื่องไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ จะมีอยู่ก็แต่ว่าต้องถ่ายให้ไปใช้ประกอบกับคอมพิวเตอร์ เพราะเป็นมิวสิกฯ ที่เน้นจินตนาการ เรื่องใหญ่จึงตกหนักอยู่กับ "จอนนี่" ที่ต้องถอดเสื้อถ่ายกลางสตูดิโอที่เปิดแอร์หนาวจัดมากๆ ถ่ายเสร็จคัตหนึ่ง "จอนนี่" ก็เรียกหาผ้าห่มกันตลอด แต่ยังไม่จบแค่นั้น "จอนนี่" ยังต้องเอาหน้ามุดแผ่นยางที่หนามากๆ ที่ทั้งร้อน อับ เหม็น หายใจไม่ค่อยออก เพื่อเก็บภาพไปใช้กับคอมฯ ตามจินตนาการของ "ก้อง" (ผู้กำกับ) ในฉากที่ "จอนนี่" ทราบความจริงแล้วจึงออกจากใจของ "ซอนเน่" แต่ฉากมุดแผ่นยาง "จอนนี่" ก็ยังพอทน จะมาหลุดหัวเราะขำก๊ากก็ตอนที่ "จอนนี่" โดนจับทาแป้งเปียก ตัวเหนียวๆ ทั้งตัวประมาณ 5 ช.ม. ที่ "จอนนี่" ทั้งหนาวทั้งขยะแขยง
โดย "จอนนี่" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า " วันนี้สนุกมากๆ เลยครับ ได้ทำอะไรมัน ๆ ดี โดยเฉพาะฉากผมโดนจับทางแป้งเปียกเหนียวๆ ลื่นๆ ขยะแขยง ตอนแรกผมก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร พี่ๆ ทีมงานบอกว่าไม่อันตรายหรอกแค่แป้งเปียก แต่ผมก็ยังรู้สึกว่ามันยังไงไม่รู้อยู่ดี ตอนที่พี่ๆ เค้ามาทาให้ขำมาก จั๊กจี้ ทาทิ้งไว้ประมาณ 5 ช.ม. กว่าจะถ่ายเสร็จแล้วล้างออกได้ ซึ่งล้างออกยากมากมันจะเหนียวๆ เหนอะ ล้างสบู่ประมาณ 3 - 4 ครั้งกว่าจะออกหมด ทรมานมากๆ เพราะแอร์ที่สตูๆ หนาวแต่เราต้องไปอาบน้ำหนักเข้าไปใหญ่แล้วก็มีอีกฉากหนึ่งที่ซึ่งลำบากเหมือนกัน คือผมต้องมุดแผ่นยางอึดอัดมากๆ แผ่นยางทั้งเหม็น หายใจไม่ค่อยออก แถมแผ่นยางถึงแม้จะหนาแต่ต้องมีพี่ๆ ทีมงาน 2 คนคอยดึงข้างๆ ให้ตึงแล้วผมก็ดันหน้าตัวเองเข้าไปให้สุดๆ จะได้ดูเป็นรูปหน้าชัดเจน เรียกว่าออกแรงดึงกันมากก็กลัวว่าแผ่นยางจะขาดแล้วหน้าฟาดลงไปเหมือนกัน ก็เลยบอกให้พี่ๆ ช่วยป้องกันให้หน่อยก็จะมีพี่อีกคนคอยรับอยู่ข้างหน้า ถ่ายฉากนี้หลายเทคมาก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีไม่มีผิดพลาดอะไร เป็นประสบการณ์การทำงานที่ผมได้เรียนรู้เยอะมาก "พี่ก้อง - รณนาท วรการ" (ผู้กำกับ) จะให้มาดูที่หน้ามอนิเตอร์แล้วคอยบอกสอนตลอด ชอบมากๆ เรียกว่าวันนี้เป็นวันทำงานที่รู้สึกดี ได้ทำอะไรแปลกๆ และแฮปปี้มากๆ เลยครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิคฯ เพลงนี้กันให้ได้ รับรองมันแน่นอนครับ"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปุ้ม - นลินี อั๋นประเสริฐ์ 01 - 8757042 ,
น้ำ - สมรรถพร เพ็ชร์กิจ 01 - 4425817--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ