กองทัพเรือ และกรมธนารักษ์ ลงนามบันทึกความร่วมมือในการจัดสร้างโครงการที่พักอาศัยสำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ

ข่าวทั่วไป Thursday September 25, 2003 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พิธีลงนามบันทึกความร่วมมือในการจัดสร้างโครงการที่พักอาศัยสำหรับข้าราชการ และลูกจ้างกองทัพเรือ ระหว่าง กรมธนารักษ์ - กองทัพเรือ การเคหะแห่งชาติ
นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์ นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมกันเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือในการจัดสร้างโครงการที่พักอาศัยสำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ระหว่าง กองทัพเรือ โดย พลเรือเอก ทวีศักดิ์ โสมาภา ผู้บัญชาการทหารเรือ นายวีระชัย ต้นติกุลอธิบดีกรมธนารักษ์ และนางชวนพิศ ฉายเหมือนวงศ์ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ณ ห้องรับรอง กองบัญชาการกองทัพเรือ ในวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๔๖ เวลา ๑๔.๐๐ น.
กองทัพเรือ มีวัตถุประสงค์จะจัดสวัสดิการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยสำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการของข้าราชการและลูกจ้าง กองทัพเรือ จึงได้ขอความร่วมมือการเคหะแห่งชาติ สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ในการจัดทำโครงการที่พักอาศัยเพื่อให้ข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือ ได้ซื้อ/เช่าซื้อ ที่พักอาศัยเป็นของตนเองโดยโครงการที่จะจัดทำดังกล่าว เป็นโครงการที่จัดทำสำหรับกลุ่มที่มีรายได้ไม่เกินเกณฑ์ที่การเคหะแห่งชาติกำหนด โดยโครงการที่จะทำตามบันทึกความร่วมมือฉบับนี้ ใช้ชื่อว่า "โครงการบ้านเอื้ออาทรสำหรับข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือ"--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ