"ไก่-โจ้" เสียว "มะหมี่" สวยอันตราย เอาตัวแช่ไฮเตอร์ เพราะอยากขาว! ในรายการ "กา-เม่ โชว์ เอพิโสด ทู" เสาร์ที่ 4 ต.ค. 13.00 น. ช่อง 9

ข่าวทั่วไป Monday September 29, 2003 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เอไทม์มีเดีย
เป็นถึงระดับนางเอกอินเตอร์แล้ว เรื่องการดูแลผิวพรรณจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนางเอกสาว มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่ตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Butterfly Man 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ แห่งรายการ กา-เม่ โชว์ เอพิโสด ทู จึงรีบคว้าตัวมาเผยวีรกรรมเด็ดเกี่ยวกับความงามให้แฟนรายการได้ชม
สูตรความงามนี้ใครอย่าได้นำไปใช้เชียว เพราะอาจจะทำให้ผิวพังได้ แต่สำหรับสาว "มะหมี่" แล้วเรื่องความงามถึงไหนถึงกัน จนกลายเป็นวีรกรรมสุดแสบสมัยเด็กของ"มะหมี่"ที่ครั้งหนึ่งเคยนำน้ำยาซักผ้าขาวมาแช่ตัวเพราะอยากให้ตัวขาว "มะหมี่" เล่าให้ฟังว่า "ไม่รู้ว่าตอนนั้นทำลงไปได้ยังไง คือตอนเด็กๆช่วยแม่ซักผ้า แล้วในน้ำก็ผสมน้ำยาซักผ้าขาวอยู่ พอมือเราแช่ในน้ำนานๆก็เห็นว่ามือขาวดี เลยเอาน้ำยาซักผ้าขาวมาถูที่ขา,แขน ฯลฯ เล่นน้ำอยู่สักพัก พี่ชายก็เรียกไปกินข้าวเหนียวหมูปิ้ง ก็ใช้มือหยิบข้าวเหนียวใส่ปาก ลืมไปว่ามือเลอะน้ำยาซักผ้าขาวอยู่ ไม่นานก็เกิดอาการคลื่นไส้อาเจียน ท้องร่วงอย่างรุนแรงจนต้องหามส่งโรงพยาบาล จากนั้นก็เข็ดเลย ไม่เอาแล้ว ขอขาววิธีอื่นดีกว่าค่ะ"
ติดตามชมเรื่องฮาๆสนุกสนานของ มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ พร้อมลุ้นว่าใครจะสามารถพิชิตใจเป็นเพื่อนใหม่เข้าไปเปิดป้ายรับรางวัลสุดเก๋กลับบ้าน ในรายการ "กา-เม่ โชว์ เอพิโสด ทู" วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2546 เวลา 13.05-14.00 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-9491,0-2669-9494--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ