แฟนหนัง AXN ร่วมลุ้นแข่งขันออนไลน์ กับ ซีรี่ส์สุดฮิต Alias และ Fear Factor

ข่าวทั่วไป Tuesday September 30, 2003 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
AXN (ยูบีซี 38) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียที่นำเสนอรายการและภาพยนตร์แนวแอคชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย แบบ100%เต็ม เริ่มต้นตั้งแต่สัปดาห์นี้ ผู้ชมทั่วเอเชียจะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์กระหึ่มสุดแรงจากช่อง AXN ในการร่วมโหวต “รวมสุดยอดความน่ากลัวในเอเชีย” ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน และ “การประกวดคนเหมือน Alias” วันที่ 23 กันยายน เป็นต้นไป
ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม ศกนี้ โพลโหวตความกลัว — ได้รับแรงดลใจจากซีรี่ส์ยอดฮิต Fear Factor ทางช่อง AXN — เพื่อร่วมกันลงคะแนนเสียงสุดยอดความน่ากลัวของชาวเอเชีย จากรายการทั้งหมด 20 รายการที่เข้าร่วมในการลงคะแนนเสียงในครั้งนี้ ผู้ร่วมโหวตจะสามารถจัดอันดับสุดยอดความน่ากลัวของคุณเอง และมีโอกาสแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความน่ากลัวอื่นๆที่หลอนคุณมากที่สุด โดยจะเปิดให้ผู้ชมทั่วเอเชียทุกท่านเข้าร่วมโหวต รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ AXN 3 เว็บไซต์ด้วยกัน ได้แก่ เว็บไซต์ www.axn-asia.com , www.axn-taiwan.com และ www.axn-india.com
ด้วยกระแสความสนใจกับซีรี่ส์ Alias มีค่อนข้างมากในขณะนี้ AXN ซึ่งจะนำเสนอฤดูกาลที่ 2 ของซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมที่ชนะรางวัลเอ็มมี่ ปี 2003 ไปเมื่อต้นเดือนนี้นั้น เรียกร้องให้แฟนๆ ของเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และไมเคิล วาร์ตาน ดารานำในซีรี่ส์นี้ โชว์ความเป็นคู่หูคู่บู๊คู่เหมือนกับคู่พระนางคู่นี้ โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ชม AXN ทั่วเอเชียตะวันออก เข้าร่วมสนุกในการประกวดครั้งนี้ ซึ่งจะมีการจัด 20 อันดับ คู่เหมือนซิดนี่ย์ บริสโทว์ และ ไมเคิล วอห์น (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และไมเคิล วาร์ตาน) ไว้ที่ เว็บไซต์ของ AXN (www.axn-asia.com) ผู้เข้าประกวดจะได้รับการตัดสินจากจำนวนคะแนนในการโหวตที่ได้รับในเว็บไซต์ ผู้ชนะเลิศการโหวตคู่เหมือนซิดนี่ย์กับไมเคิล และผู้โชคดีที่ร่วมโหวตจะได้รับ กล้องดิจิตอลคาสิโอ เอ็กซ์ซิลิม ประทับตรา Alias มูลค่า US$300 (ประมาณ 12,500 บาท) ไปคนละ 1 เครื่อง สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้าย รวมไปถึงผู้ร่วมโหวตจะได้รับสินค้าพรีเมี่ยมที่มีจำนวนจำกัดจากซีรี่ส์ Alias เช่น โมเดลคู่ของนักแสดงนำในซีรี่ส์ สูง 7 นิ้ว หนังสือแนะนำซีรี่ส์ Alias อย่างไม่เป็นทางการ และสมุดบันทึกเก๋ไก๋จาก Alias ผู้สนใจเข้าร่วมประกวด สามารถส่งรายชื่อมาได้ที่ AXN ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึง 10 ตุลาคม ศกนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดคู่เหมือน Alias ติดตามได้ที่ www.axn-asia.com
Fear Factor ออกอากาศทุกวันจันทร์ 1 ทุ่มตรง ช่วง AXN X Zone และออกอากาศซ้ำเวลา 5 ทุ่มตรง และทุกวันอาทิตย์ เวลา 10 โมงเช้า
ตอนใหม่ๆ ของ Alias ฤดูกาลที่ 2 จะออกอากาศเป็นตอนแรก ทุกวันอังคาร 2 ทุ่มตรง ช่วง AXN Prime Zone ออกอากาศซ้ำในวันเดียวกัน เที่ยงคืน และทุกวันอาทิตย์ 9 โมงเช้า และ 6 โมงเย็น
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 30 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
AXN เป็นหนึ่งในเครือบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีการดำเนินธุรกิจด้านภาพยนตร์แบบครบวงจรอยู่ทั่วโลกทั้งด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมถึงดูแลในเรื่องของรายการโทรทัศน์และเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย การซื้อลิขสิทธิ์และการจัดจำหน่ายโฮมวีดีโอ ตลอดจนการให้บริการด้านการผลิตงานในสตูดิโอ การคิดค้น พัฒนาศักยภาพใหม่ๆ ทางเทคโนโลยีด้านบันเทิง และการจัดส่งความหรรษาทางภาพยนตร์เหล่านี้สู่ 67 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.spe.sony.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่:
ทอม แวน บราคอม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ