บล.ไทยพาณิชย์เดินหน้างานที่ปรึกษาให้ทีพีไอ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 30, 2003 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์
บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) ยืนยันเดินหน้างานเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับบริษัทอุตสาหกรรมปิโตรเคมีกัลไทย จำกัด (มหาชน) (ทีพีไอ)
ม.ล.ชโยทิต กฤดากร กรรมการผู้จัดการ บล.ไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "ภายหลังจากการลงนาม เซ็นสัญญาแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงินกับบริษัท ทีพีไอ เมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ก็ได้มีการประชุมร่วมกันระหว่างที่ปรึกษาและผู้บริหารของทีพีไอเพื่อวางแผนงาน ซึ่งขณะนี้ ขั้นตอนยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบสถานะของบริษัท (Due Diligence)"
"เนื่องจากโครงการนี้เป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีรายละเอียดมาก จึงต้องใช้เวลา และทรัพยากรมากมาย อย่างไรก็ตาม บล.ไทยพาณิชย์ก็ยังมีความมั่นใจว่า บริษัทจะสามารถให้คำปรึกษาช่วยเหลือบริษัททีพีไอ ให้สามารถปรับโครงสร้างหนี้ได้สำเร็จ"
"ดีลนี้ถือเป็นดีลสำคัญดีลหนึ่งที่จะพิสูจน์ความสามารถและศักยภาพของบริษัท ภายหลังจาก บล.ไทยพาณิชย์ได้รับมอบหมายจากธนาคารไทยพาณิชย์ให้ดูแลธุรกิจวาณิชธนกิจของเครือ ไทยพาณิชย์ทั้งหมด และนอกจากดีลนี้ก็ยังมีโครงการระดับชาติอีกมากมายที่เราได้รับมอบหมาย ให้เป็นผู้นำที่ปรึกษาทางการเงิน อาทิ โครงการแปรรูปการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT)" ม.ล.ชโยทิต กล่าวสรุป--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ