"เต๋า-เกด" พรีเซ็นเตอร์ชวนคนไทยแสดงความรักชาติ รณรงค์การติดสติ๊กเกอร์ธงชาติไทย ประกาศความเป็นไทรับเอเปค

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 2003 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อาร์.เอส. โปรโมชั่น
เพื่อเป็นการสนองนโยบายรัฐ โดย พตท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ขอให้คนไทยภูมิใจและรักในความเป็นไทย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา ที่ประเทศไทยสามารถปลดหนี้จาก IMF ได้อย่างหมดสิ้น และเพื่อเป็นการแสดงให้ผู้นำประเทศ APEC 20 ประเทศ ได้เห็นถึงความรักชาติและภูมิใจในชาติไทยของประชาชนไทยทุกคน ชมรมไทยเป็นไท จึงได้ร่วมมือกับหน่วยงานราชการ เอกชน กลุ่มผู้ประกอบการรถโดยสาร ผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ฯลฯ จะจัดให้มีพิธี "มอบธงชาติ ประกาศไทยเป็นไท" ในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2546 เวลา 8.00-10.00น. ณ ลานพระบรมรูปทรงม้าเพื่อเป็นเครื่องแสดงถึงความภาคภูมิใจในความเป็นไทย และพลังมวลชนคนไทยที่ช่วยกันฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจและปัญหาการคุกคามของภัยยาเสพติดให้หมดสิ้นไปจากสังคมไทย ซึ่งภายในพิธีประกอบด้วยการรณรงค์ติดสติ๊กเกอร์ธงชาติไทย ประกาศไทยเป็นไทที่รถยนต์ จำนวน 100,000 คัน โดยมี พลโท ไตรรงค์ อินทรทัต ประธานชมรมไทยเป็นไท เป็นประธานในพิธีมอบสติ๊กเกอร์ธงชาติไทยจำนวน 100,000 แผ่น ให้แก่ตัวแทนภาคราชการและเอกชน ซึ่งรถยนต์ที่จะเข้าร่วมติดสติ๊กเกอร์ในวันดังกล่าว ประกอบด้วยรถส่วนบุคคล, ส่วนราชการ และรถโดยสาร ประกอบด้วยรถแท็กซี่, รถตู้ เป็นต้น
บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชนที่ตระหนักถึงความสำคัญของการรณรงค์ให้คนไทยมีจิตสำนึกในความรักชาติ จึงได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแกนนำภาคเอกชนที่มีส่วนร่วมรณรงค์และประชาสัมพันธ์ โดยจะนำศิลปิน-ดารามากมาย อาทิ "นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา", "นาธาน โอร์มาน", "ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิรัตน์", "อั้ม-นรินธร สุนทรเกตุ นักร้องนำวง Baby Bull", "เอก-เอกชัย ตอรบรัมย์ สมาชิกวงแด๊นซ์ อาร์มี่", "แซนดร้า แมฟโวร์", "ซาร่า เลคจ์", "ลาฟเฟอร์-สันสกฤต รอดโพธิ์ทอง", "แอมเมอร์-อลัน ยงยืนนาน" ฯลฯ เข้าร่วมพิธีรณรงค์ประกาศไทยเป็นไทในวันดังกล่าว ซึ่ง "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" และ "เกด-ธิญาดา พรรณบัว" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์แกนนำศิลปิน-ดาราจากอาร์.เอส.ฯ ในการเข้าร่วมประชาสัมพันธ์รณรงค์การติดสติ๊กเกอร์ธงชาติไทยแก่ประชาชน เพื่อปลุกจิตสำนึกของการรวมพลังคนไทย โดยทั้งคู่ได้เริ่มรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ด้วยการไปแจกสติ๊กเกอร์ และเชิญชวนประชาชนทั่วไปให้ติดสติ๊กเกอร์รูปธงชาติบริเวณย่านลาดพร้าว และไปรวมพลังความเป็นไทยในงานพิธี "มอบธงชาติ ประกาศไทยเป็นไท" ในวันเสาร์ที่ 4 ต.ค.นี้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป รวมไปถึงชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดย 2 นักแสดงกล่าวว่า
เต๋า-สมชาย เข็มกลัด " ผมมีความยินดีและภูมิใจที่จะร่วมประกาศตนในฐานะคนไทยว่าเราเป็นไท ที่ได้ปลดหนี้สำเร็จ และการลดลงของภัยจากยาเสพติดด้วยการปราบปรามที่จริงจังของภาครัฐครับ และนอกจากนี้ก็ยังภูมิใจที่ประเทศไทยของเราได้เป็นเจ้าภาพการจัดประชุมเอเปคในเดือนตุลาคมนี้ ผมก็ขอให้คนไทยทุกคนร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีแก่ผู้มาร่วมประชุมต่างประเทศด้วยนะครับ ซึ่งในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ที่จะมีพิธีการมอบธงชาติประกาศไทยเป็นไท และกิจกรรมติดสติ๊กเกอร์ที่รถยนต์ของทั้งทางราชการ คือ รถยนต์จากกระทรวงกลาโหม 3 เหล่าทัพ และเอกชน เช่น รถตู้ รถโดยสาร และรถแท็กซี่ มารวมตัวกันแสดงพลังของคนไทยในวัตถุประสงค์เดียวกัน ถือเป็นความยิ่งใหญ่ระดับชาติ ผมจึงขอเชิญทุกท่านให้ขับรถมาร่วมติดสติ๊กเกอร์ธงชาติไทยเพื่อรวมพลังประกาศความเป็นไทกันได้ที่ลานพระบรมรูปทรงม้ากันให้เยอะๆนะครับ"
เกด-ธิญาดา พรรณบัว "เกดขอสนับสนุนการจัดพิธีอันจะแสดงให้เห็นว่าบ้านเมืองเรามีการพัฒนาไปในทางที่ดี ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิตด้วยค่ะ การได้รับโอกาสจัดการประชุมเอเปคที่บ้านเราจะสร้างผลประโยชน์มากมายมหาศาล เพราะนอกจากจะทำให้ทุกๆ คนในชาติเกิดความรักชาติ และเกิดความสามัคคีที่จะช่วยประคับประคองชาติไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล ทัดเทียมกับนานาประเทศแล้ว ก็ยังเป็นภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาชาวต่างชาติให้เขาเห็นว่าประเทศเรามีศักยภาพในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดความมั่นใจที่จะเข้าร่วมลงทุนกับประเทศเราด้วยค่ะ ที่รถของเกดก็จะติดสติ๊กเกอร์นี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความภูมิใจที่เกดมีต่อชาติไทยเราค่ะ อย่าลืมมาพบกับเหล่าศิลปิน-ดาราอาร์.เอส.ฯ และมาร่วมกันติดสติ๊กเกอร์ที่รถของคุณที่ลานพะบรมรูปทรงม้ากันในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้นะคะ"
ประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมพิธีมอบธงชาติ และกิจกรรมติดสติ๊กเกอร์สามารถเดินทางมาร่วมใจประกาศไทยเป็นไทกันได้ ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ 8.00น. เป็นต้นไป ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า
ประชาสัมพันธ์องค์กร นฤมล (มล) 0-1519-5290, สุธาสินี (นิ้ง) 0-2848-2432 กด7, สุคนธี (ธี) 01-4993160,
วิลาสินี (ฟาง) 0-1171-4325,สุภาพันธ์ (เก๋) 0-9744-3020, ปิยะรัตน์ (จ๋า) 0-1907-0645--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ