"ดี.เจ.วู้ดดี้" เผย 3 กิจกรรมเด็ดกระทบไหล่ศิลปินโลก "LINKIN' PARK - CRAIG DAVID - DANIEL K." แฟน "88 FM" เตรียมเฮ…ลุ้นกรี๊ดฟรีถึงแดนโสม

ข่าวทั่วไป Tuesday October 7, 2003 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--เอไทม์มีเดีย
เป็นคลื่นทันสมัยที่อัพเดทกิจกรรมใหม่ๆให้แฟนรายการได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำ ล่าสุด "ดี.เจ.วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" แห่งคลื่นเรดิโอ โนพร็อบเบล็ม 88 FM เผยกิจกรรมเด็ด "88 PRIVATE PARTY" เปิดโอกาสพิเศษให้แฟนรายการเข้ากระทบไหล่ 3 ศิลปินดังระดับโลก LINKIN' PARK, CRAIG DAVID และ DANIEL K. อย่างใกล้ชิดทั้งในเมืองไทย และบินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ ตลอดเดือน ต.ค.นี้
"..@ ประเดิมวันพุธที่ 15 ต.ค. แฟนๆชาว 88 FM ที่โชคดี 14 คนจะได้พบปะพูดคุย และพิเศษสุดคือทุกคนจะได้ร่วมร้องเพลง "You Drive Me Crazy" กับ "DANIEL K." อย่างใกล้ชิด พร้อมบันทึกลงซีดีเป็นของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย โดยนัดรวมพลกันที่สตูดิโอเอ-ไทม์ ชั้น 38 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส
..@ ต่อด้วยกิจกรรมพิเศษสำหรับชาว 88 FM เพียงคลื่นเดียวเท่านั้น ที่ทาง Warner Music เปิดโอกาสให้แฟนรายการเข้าชมคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มสุดฮอต "CRAIG DAVID" ฟรี!! พร้อมได้เข้าไป Meet & Greet แบบประชิดตัวถึงหลังเวทีคอนเสิร์ต ในวันจันทร์ที่ 20 ต.ค.นี้ ที่ BEC Tero Hall สวนลุมไนท์บาร์ซ่า
..@ และส่งท้ายปลายเดือนกับกิจกรรมสุดพิเศษ "88 Private Trip with LINKIN' PARK" ที่เราจะพาผู้ฟังที่โชคดีเพียง 2 คน บินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ต "LINKIN' PARK ASIAN TOUR" ที่ โอลิมปิค พาร์ค กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 28-30 ต.ค. นี้ โดยน้องๆไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว…ใครสนใจกิจกรรมไหน ติดตามฟังรายละเอียดการร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ที่คลื่นเรดิโอ โนพร็อบเบล็ม 88 FM ในทุกช่วงดีเจ ที่หมายเลข 0-2665-8364-6 หรือทาง www.atimemedia.com ครับ"
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ