แคปปิตอล โอเค พร้อมรบงานมันนี่ เอ็กซ์โป’05 ชูกลยุทธ์ “สมัครสินเชื่อโอเค นับเงินสดกลับบ้านทันที” ดอก 0% พร้อมชิงทองรวมกว่ากิโลครึ่ง และ ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบิน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 17, 2005 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--แคปปิตอล โอเค
แคปปิตอล โอเค ทุ่มงบฯ กว่า 15 ล้านบาท เนรมิตบ้านการเงินอันอบอุ่น OK WELCOME HOME บนพื้นที่ 240 ตรม. ในงานมันนี่เอ็กซ์โป 2005 ชูกลยุทธ์ “สมัครสินเชื่อโอเค นับเงินสดกลับบ้านทันที” อัดโปรโมชั่นล่อใจ ทั้งเงินกู้ ดอก 0% มากถึง 15 เดือน ผ่อนสินค้าแบรนด์ดัง ดอก 0% สูงสุด 9 เดือน และสมัครฟรีบัตรเครดิตไทยแอร์เอเชีย รับเงินคืนสูงสุด 700 บาท พร้อมชิงทองคำหนักรวมกว่า 1.5 กก.
คุณขวัญชัย โหมดประดิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท แคปปิตอล โอเค จำกัด เปิดเผยถึง การเข้าร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2005 ของแคปปิตอล โอเคในปีนี้ ว่าเป็นการเข้าร่วมงานปีแรก เราจึงเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินกู้ เงินผ่อน และบัตรเครดิตด้วยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้ และล่อใจด้วยรางวัลทองคำแท่งหนักรวม 100 บาท หรือกว่า 1.5 กก. ที่สำคัญถือว่างานนี้เป็นกิจกรรมการสร้างแบรนด์แคปปิตอล โอเคให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นแก่กลุ่มเป้าหมาย โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าให้ได้ 600,000 รายในสิ้นปีนี้
การร่วมงานครั้งนี้ แคปปิตอล โอเค ทุ่มงบประมาณ กว่า 15 ล้านบาท เพื่อเนรมิตพื้นที่กว่า 240 ตรม. บริเวณโซนซี ให้เป็นบ้านการเงินอันอบอุ่น ด้วยคอนเซ็ปต์ “OK Welcome Home” ออกแบบตกแต่งให้เหมือนบ้าน ที่ดูโล่งโปร่งสบาย เน้นโทนสีแดงสัญลักษณ์โอเค มีการแบ่งเป็นบริเวณเทอเรสต้อนรับทุกคนที่มาเยือน และบริเวณลีฟวิ่ง รูม ห้องรับแขกคนสนิท ที่พร้อมให้การต้อนรับทุกความต้องการทางการเงินสำหรับทุกคน โดยเน้นความสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยากมากขั้นตอน เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในบ้านเรา จะมีทีมเจ้าหน้าที่และพริ้ตตี้สาวสวยที่ได้รับการอบรมเป็นอย่างดี คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะกับแต่ละความต้องการของทุกคน
ส่วนแคมเปญไฮไลต์สำหรับงานนี้ จะเป็นสินเชื่อเงินกู้ที่ชูกลยุทธ์ “สมัครสินเชื่อโอเค นับเงินสดกลับบ้านทันที” โดยเน้นเรื่องความเร็ว สะดวก เอกสารน้อย และรับเงินสดได้ทันทีในงาน ดอก 0% มากถึง 15 เดือน เมื่อเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ 60 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 5,000 — 3,000,000 บาท นอกจากนี้ เรายังมีสินเชื่อเงินกู้พิเศษ ดอก 0% 4 เดือนแรก เพื่อต้อนรับช่วงเปิดเทอม เฉพาะสำหรับลูกค้าเอไอเอส ที่ถือบัตรเอไอเอส การ์ด และเซเรเนด การ์ดเท่านั้น
สำหรับสินเชื่อเงินผ่อน บริษัทฯ ได้จับมือพันธมิตรแบรนด์ดังเสนอแคมเปญเงินผ่อนพิเศษเฉพาะงานนี้ ได้แก่
พานาโซนิค - นำโปรเจคชั่นทีวี ให้เป็นเจ้าของง่ายๆ ด้วยดอก 0% นาน 9 เดือน และชุดโฮมเธียร์เตอร์ กล้องวิดีโอ และกล้องดิจิตอล อีกหลายหลายรุ่น ให้ผ่อน 0% นาน 8 เดือน
ฮิวเลตแพคการ์ด ส่งโน้ตบุ๊ครุ่นฮอต มาร่วมรายการ ด้วยข้อเสนอพิเศษ ดอก 0% นาน 6 เดือน
โมโตโรลล่า — นำโทรศัพท์มือถือ รุ่น V3-Black และอีกหลายรุ่น ร่วมรายการด้วยข้อเสนอพิเศษ ดอก 0% นาน 8 เดือน
นอกจากนั้น สถาบันสอนภาษาวอลสตรีท ก็ยังมาร่วมรายการ โดยให้ส่วนลด 3,000 บาท ทุกโปรแกรม แถมหนังสือแกรมมาร์ ทั้งชุด เมื่อซื้อโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่ง หากซื้อ 4 แถมฟรี 1 ภายในวันที่ 31 พ.ค. 48 รวมทั้ง บริษัทท่องเที่ยวอย่าง เวิลด์แพลเนททัวร์ จะลดราคาโปรแกรมการท่องเที่ยว ตั้งแต่ 500-1,000 บาท สำหรับผู้ที่นำโบรชัวร์จากในงานไปซื้อแพคเกจทัวร์ ตลอดจนเก้าอี้นวดไฟฟ้า ของ Rester ที่ให้ดอกเบี้ย 0% นาน 10, 12 เดือน หรือโปรแกรม 24 เดือนที่คิดดอก 0% 12 เดือนแรก 0.99 ในเดือนถัดไป
ส่วนบริการบัตรเครดิต คุณขวัญชัย กล่าวว่า เรายังคงมุ่งขยายฐานลูกค้าสมาชิกผู้ถือบัตรบัตรเครดิตไทยแอร์เอเชีย บัตรเดียวที่ให้คุณบินฟรีได้เร็วกว่าใคร โดยนำเสนอแคมเปญสุดพิเศษ สมัครฟรี! สำหรับลูกค้าทั่วไป พร้อมอนุมัติและรับบัตรทันทีภายในงาน พร้อมรับเงินคืนสูงสุดถึง 700 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5 ครั้ง หรือใช้ซื้อบัตรโดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชีย ภายใน 30 วันหลังจากที่ได้รับอนุมัติ พร้อมชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป — กลับ ทั่วไทย เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และอุบลฯ รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 8 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท นอกจากนั้น ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตไทยแอร์เอเชีย ยังจะได้รับสิทธิซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูกพิเศษในงานนี้ด้วย และ
ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีความประสงค์จะขอสินเชื่อทั้งเงินกู้ และเงินผ่อน หรือแม้แต่บัตรเครดิต ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเตรียมเอกสารมาให้ครบ ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน สำเนาสมุดบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
ที่สำคัญ สำหรับลูกค้าที่กู้หรือผ่อนกับแคปปิตอล โอเค ในงานนี้ นอกจากจะได้รับหมอนโอเค ที่ดีไซน์เป็นพิเศษและของที่ระลึกอื่นๆ แล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำแท่งหนักรวม 100 บาท โดยแบ่งเป็นรางวัล ทองคำหนัก 10 บาท 5 รางวัล และ ทองคำหนัก 5 บาท อีก 10 รางวัล มูลค่ารางวัลรวมกว่า 820,000 บาท และยังจะได้ลุ้นรับโชคอีกชั้นจากงาน ชิงรถโตโยต้าวีออส
คุณขวัญชัย กล่าวเพิ่มเติมในส่วนกิจกรรมในบริเวณบ้านโอเคว่า นอกจากโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ แล้ว เราได้เตรียมเกมให้ผู้เที่ยวชมงานได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน ได้แก่ เกม “นับแบงค์แจกทันที นับได้เท่าไร รับไปเลย” โดยผู้ที่เป็นแชมป์ออฟเดอะแชมป์ ที่สามารถทำสถิตินับแบงค์ได้สูงสุดของทั้ง 4 วัน จะได้รับรางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท มูลค่า ประมาณ 40,000 บาท รวมถึงกิจกรรมสร้างความบันเทิงบนเวที และภายในบริเวณบูธของเรา พร้อมของที่ระลึกสุดเก๋อีกมากมาย นอกจากนั้น ลูกค้าที่ยื่นสมัครสินเชื่อในงานนี้ จะได้รับคูปอง เดอะ แจ๊คพอต เพื่อร่วมลุ้นรางวัลมากมาย เพียงพบภาพของรางวัลเหมือนกัน 3 ภาพ รับของรางวัลทันทีรวมมูลค่ากว่า 17 ล้านบาท อาทิ รถยนต์เมอซิเดส เบนซ์ ซี 180 , รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ฯลฯ แต่หากไม่พบภาพของรางวัลเหมือนกัน 3 ภาพ ก็สามารถส่งคูปอง เดอะ แจ๊คพอต มาร่วมลุ้นเงินล้านได้ทุกวัน ในรายการเกมเศรษฐี เดอะ แจ๊คพอต ทางไอทีวี เวลา 20.10 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
คุณสุดจิตตรา คำดี (เจี๊ยบ)
0-2793-3780, 0-1802-2929
E-mail Address: sudjittra.k@capitalok.com
คุณโอภาส เตชะวิริยะทวีสิน (โต้ง)
0-2793-3781 E-mail Address: opas.t@capitalok.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ