แอ็คชั่นสุดมันส์ 3 เรื่อง 3 รส จุใจพร้อมกันทาง AXN ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday October 7, 2003 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
AXN (ยูบีซี 38) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียที่นำเสนอรายการและภาพยนตร์แนวแอคชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย แบบ100%เต็ม ภูมิใจนำเสนอความกระหึ่มสุดแรงให้กับผู้ชมในเดือนตุลาคมนี้ ด้วย แอ็คชั่นสุดมันส์ 3 เรื่อง 3 รส โดยเรื่องแรกที่จะนำเสนอ การันตีคุณภาพคับจอด้วยรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นการคว้ารางวัลลูกโลกทองคำกับซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม The Shield ออกอากาศตอนแรก 7 ตุลาคมนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง ตามมาติดๆ ด้วย รายการพิเศษล่าสุด Vertigo ของนักมายากลท้ามฤตยู เดวิด เบลน ที่จะออกอากาศทั่วเอเชีย เป็นตอนแรก 26 ตุลาคมนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN ที่เดียวเท่านั้น แอ็คชั่นเรื่องต่อมาจะทำให้เลือดในตัวคุณพลุ่งพล่านกับหนังดังระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่อง Vertical Limit ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง
ซีรี่ส์ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปได้อย่างสวยงามกับรางวัลลูกโลกทองคำของปี 2003 ที่ผ่านมาไม่นาน ในสาขาซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม อย่าง The Shield ที่ได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์ และการันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่และรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ไมเคิล ชิคลิส สร้างกระแสความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการดำเนินเรื่องโดยใช้ตำรวจที่โหด ผู้ยึดมั่นแต่ในกฎการทำงานของตนเอง และมีศีลธรรมที่สร้างขึ้นด้วยตนเอง สมทบด้วยทีมดาราซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสามารถในการแสดงสูง ร่วมกันปราบปรามผู้ก่อความไม่สงบและอาชญากรของเมืองลอสแองเจลลิสด้วยศาลเตี้ย The Shield สร้างสีสันของเรื่องด้วยการวาดภาพโลกที่ค่อนข้างกำกวมที่ซึ่งไม่สามารถแยกแยะความดีและความชั่วให้เห็นชัดได้ ที่ซึ่งตำรวจใช้มาตรการที่รุนแรงในการรักษาเมืองลอสแองเจลลิสให้ปลอดจากภัยร้ายต่างๆ รวมถึงปกปักรักษาประโยชน์ของตนเอง พบกับตอนใหม่ๆ ของ The Shield ได้ โดยจะออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่มตรง และออกอากาศซ้ำทุกวันพุธ ตีหนึ่ง
เดวิด เบลน สุดยอดนักมายากล บ้าระห่ำระดับโลก เขามักจะชอบทดสอบขีดจำกัดความอดทนของมนุษย์มากกว่าการแสดงกลกับกระจกหรือการใช้เทคนิคพิเศษทั่วๆไป คราวนี้เขาจะขอท้ามฤตยูอีกครั้ง โดยการยืนอยู่บนยอดเสาสูง 109 ฟุต ในสวนสาธารณะ Bryant มหานครนิวยอร์ค เป็นเวลา 2 วัน 2 คืน โดยไม่กิน ไม่ดื่ม ไม่นอน และไม่พักผ่อนเลย ไม่เพียงแค่นี้ เบลนยังจบการแสดงของเขาด้วยการดิ่งลงสู่พื้น ที่มีเพียงกล่องกระดาษรองรับเขาเท่านั้น - หลังจากนั้นเบลนกลายเป็นหนึ่งในนักมายากลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก รองจาก Houdini ผู้ยิ่งใหญ่ ณ ตอนนี้ เบลนได้แสดงการนั่งในตู้ใสลอยอยู่บนแม่น้ำเทมส์ เขาอยู่ในนั้นโดยปราศจากอาหารและสิ่งมีชีวิตใดๆนานถึง 44 วัน เบลนจะจบการแสดง (ถ้าเขาทำสำเร็จ) วันที่ 19 ตุลาคมนี้ เพื่อฉลองร่วมกับการจบการแสดงที่ทุกคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเป็นการแสดงระดับโลกที่เป็นที่สุดของความอันตรายและสุดยอดของการท้ามฤตยู ผู้ชมทั่วเอเชียจะมีโอกาสได้สัมผัส กับ David Blaine Specials ทุกๆวันอาทิตย์ เวลา 2 ทุ่มตรง (Magic Man: 5 ตุลาคม 1 ทุ่มตรง, Street Magic: 12 ตุลาคม 1 ทุ่มตรง, Frozen in Time: 19 ตุลาคม 1 ทุ่มตรง) ในขณะที่คอยติดตามความคืบหน้าในการแสดงท้ามฤตยูครั้งล่าสุดของเขา และการออกอากาศตอนแรกของ Vergigo ทั่วเอเชีย ทางช่อง AXN ที่เดียวเท่านั้น
ยอดเขาเคทู เป็นยอดเขาที่สูงเป็นอันดับ 2 และน่ากลัวที่สุดในโลก และที่แห่งนี้เป็นที่มาเรื่องสุดระทึก Vertical Limit หนังดังทำเงินของบ็อกซ์ออฟฟิศ ออกอากาครั้งแรก วันที่ 3 ตุลาคม 3 ทุ่มตรง นำแสดงโดย คริส โอดอนเนลล์ ผู้รับบทเป็น ปีเตอร์ การ์เร็ท ผู้เชี่ยวชาญในการปีนเขา เขาสาบานกับตัวเองแล้วว่าจะไม่ปีนเขาอีกเด็ดขาดหลังจากเจออุบัติเหตุที่น่าเศร้าสลดจากการปีนเขาครั้งหนึ่ง เมื่อปีเตอร์ต้องตัดสินใจภายในเสี้ยววินาทีในการตัดเชือกที่โยงกับพ่อของเขาทิ้งเสีย เพื่อช่วยเหลือชีวิตน้องสาวและตัวเขาเองไว้ แต่เขาจะต้องเก็บอดีตอันบอบช้ำเอาไว้และลุกขึ้นมาเอาชนะพลังธรรมชาติที่น่าสะพรึงกลัวเพื่อช่วยชีวิตน้องสาวเอาไว้อีกครั้ง เมื่อเธอต้องติดอยู่บนยอดเขาที่ความสูง 26,000 ฟุต ซึ่งถือเป็นเขตอันตรายที่ตั้งอยู่ในความสูงที่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถอดทนอยู่ได้นาน
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
AXN เป็นหนึ่งในเครือบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีการดำเนินธุรกิจด้านภาพยนตร์แบบครบวงจรอยู่ทั่วโลกทั้งด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมถึงดูแลในเรื่องของรายการโทรทัศน์และเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย การซื้อลิขสิทธิ์และการจัดจำหน่ายโฮมวีดีโอ ตลอดจนการให้บริการด้านการผลิตงานในสตูดิโอ การคิดค้น พัฒนาศักยภาพใหม่ๆ ทางเทคโนโลยีด้านบันเทิง และการจัดส่งความหรรษาทางภาพยนตร์เหล่านี้สู่ 67 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.spe.sony.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่:
ทอม แวน บราคอม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ