'กุ้ง สุธิราช' งง!! เจอข้อหาแย่งแฟนชาวบ้าน ในรายการ"บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง" จันทร์ที่ 13 ต.ค.นี้ เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday October 9, 2003 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง" จันทร์นี้ เปิดเวทีต้อนรับนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ "กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ" พร้อมเรื่องสนุกๆ กับข้อกล่าวหาที่ไม่น่าเป็นไปได้ว่า
"มีพี่ผู้ชายคนหนึ่งโทรมาหาผม ซึ่งเป็นแฟนของแฟนเพลงของผมอีกที เขาหาว่าผมไปยุ่งกับแฟนเขา เพราะแฟนเขาโทรมาหาผมบ่อยมาก เขาพูดว่า คุณมายุ่งอะไรกับแฟนผมเนี่ย ผมก็งง!! เพราะว่าแฟนเพลงผมคนนั้นเขารุ่นป้าแล้ว ผมเลยบอกเขาไปว่า ผมไม่ไปยุ่งอะไรกับพี่เขาหรอก แล้ววันหนึ่งพี่ผู้ชายคนนี้ก็โทรมาถามผมอีกว่าแฟนของพี่เขาโทรมาหาอีกไหม ผมบอกว่า เนี่ยโทรมาทุกวันเลย ผมขี้เกียจรับมาก น้ำเสียงของพี่ผู้ชายเขาก็เริ่มงงๆ แล้วบอกว่าแฟนพี่เขาบอกจะไม่โทรมาอีกแล้วนะ พี่ผู้ชายเขาก็เลยโทรกลับไปถามแฟนเขา แล้วโทรกลับมาถามผมอีกทีว่า คนที่โทรมาหาบ่อยๆ รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร ผมเลยบอกเขาว่า ขาวๆ อ้วนๆ สรุปคือ คนละคน แค่ชื่อเหมือนกัน คือคนที่เป็นแฟนพี่เขา จะผิวขาว ผอม แล้วพี่ผู้ชายเขาคิดว่าแฟนของเขาโทรมาหาผมทั้งๆ ที่พี่เขาไม่ได้โทรมาแต่แฟนเขามีเบอร์ผม เพราะเป็นแฟนลิเกผมเหมือนกัน แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้โทรหาผม"
อย่าพลาด!! ชมเรื่องราวเกร็ดลูกทุ่งสนุกๆ ของ "กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ" ในรายการ"บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง" วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
ติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ