โครงการ "น้อมใจภักดิ์ รักสมเด็จย่า"

ข่าวทั่วไป Thursday October 9, 2003 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--SIBA
เนื่องในวโรกาสครบรอบ 103 ปี วันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชนนี ในวันที่ 21 ตุลาคม 2546 เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ทางสถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ในฐานะที่เป็นสถานศึกษาที่ผลิตนักศึกษาออกรับใช้สังคมมาตลอด 42 ปี จึงได้จัดโครงการ "น้อมใจภักดิ์ รักสมเด็จย่า" เพื่อหาทุนทูลเกล้าถวายโดยเสด็จพระราชกุศลให้กับ "กองทุนการกุศลสมเด็จย่า" ในรูปแบบการจัดกิจกรรมการผลิตและจำหน่าย "ขนมปังน้ำใจ" โดยทีมนักเรียน นักศึกษา ภายใต้การควบคุมของอาจารย์สถาบันฝึกอบรมวิชาการโรงแรมแห่ง SIBA เพื่อออกจำหน่ายแก่ประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2546
การนี้ เพื่อให้การดำเนินโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตรงตามวัตถุประสงค์ คณะกรรมการฯ จึงได้จัดแถลงข่าวเปิดโครงการ "น้อมใจภักดิ์ รักสมเด็จย่า" ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม 2546 เวลา 13.00 น. ณ ห้อง SIBA CONVENTION อาคาร SIBA CENTER สถาบันสันติราษฎร์บริหารธุรกิจ ในพระอุปถัมภ์ฯ ซอยพหลโยธิน 24 เขตจตุจักร กทม.
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ และสามารถมีส่วนร่วมถวายเป็นพระราชกุศล น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จย่า คณะกรรมการจัดงาน จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่าน ช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวในหน้าเวปไซด์ ตามรายละเอียดกำหนดการที่แนบมาพร้อมนี้ ทางสถาบันฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านด้วยดี และขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานประชาสัมพันธ์ SIBA
โทร. 0-2939-2850 ต่อ 105, 106
โทรสาร 0-2512-3722--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ