คาร์ฟูร์ฉลองครั้งใหญ่ เปิดสาขาใหม่ที่ลาดพร้าว

ข่าวทั่วไป Thursday October 16, 2003 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
คาร์ฟูร์มองเห็นการเจริญเติบโตในตลาดค้าปลีกไทยจากการเปิดสาขาที่ 18 ที่ลาดพร้าว
คาร์ฟูร์ หนึ่งในผู้ค้าปลีกรายใหญ่ในประเทศไทย เปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการที่ลาดพร้าว พร้อมแสดงความมุ่งมั่นในการมอบสถานที่จับจ่ายใช้สอยที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าชาวไทยและนำความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแก่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง
คาร์ฟูร์สาขาลาดพร้าวตั้งอยู่ระหว่างลาดพร้าวซอย 7 และซอย 9 บนพื้นที่ 37 ไร่เศษ โดยจัดพื้นที่ขายแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยโซนด้านหน้าจัดให้เป็นพื้นที่ Shopping Mall ร้านค้าและภัตตาคารชั้นนำกว่า 30 ร้าน พร้อมด้วยบริเวณศูนย์อาหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้ถึงกว่า 1,000 คน และโซนด้านหลังประกอบด้วยพื้นที่ขายของห้างคาร์ฟูร์ ประมาณ 8,000 ตารางเมตร ซึ่งรวบรวมสินค้าคุณภาพดีราคาถูกไว้บริการลูกค้าทุกท่าน นอกจากนั้นคาร์ฟูร์สาขาใหม่ยังมีแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ที่จะคอยให้บริการในรูปแบบต่างๆ อาทิรับชำระเงิน บริการห่อของขวัญ รวมทั้งบริการด้านข้อมูลการท่องเที่ยวและบริการจองตั๋วเครื่องบิน คาร์ฟูร์คาดว่า ห้างสาขาลาดพร้าวจะสามารถให้บริการลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้อย่างทั่วถึง นอกจากนั้น เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการขนส่งสินค้า คาร์ฟูร์ได้จัดรถตุ๊ก ตุ๊ก Quick Delivery ดีไซน์สวยสดใสไว้คอยให้บริการขนส่งสินค้าแก่ลูกค้าตรงถึงบ้าน
ค้าปลีกเพื่อการสรรสร้างและการพัฒนาที่ยั่งยืน
คาร์ฟูร์ใช้เงินทุนในการเปิดสาขาลาดพร้าวถึง 950 ล้านบาท และมีพนักงานทั้งประจำและชั่วคราวกว่า 500 คน นอกเหนือจากการสร้างงานดังกล่าวแล้ว คาร์ฟูร์ยังได้ดำเนินกิจการกับผู้ผลิตในประเทศกว่า 1,200 ราย คาร์ฟูร์คาดหมายว่าในแต่ละปี ห้างคาร์ฟูร์สาขาลาดพร้าวนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทยถึงกว่า 7 ล้านคน
มร. ลุค ดาห์โย กรรมการผู้จัดการ คาร์ฟูร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้เปิดสาขาที่ 18 ในประเทศไทย คาร์ฟูร์ สาขาลาดพร้าวแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของเราในการดำเนินธุรกิจค้าปลีกเพื่อการสรรสร้างและการพัฒนาที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพและมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เรามีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า พนักงานและผู้ผลิตในระยะยาว ล่าสุดเราได้จัดแคมเปญเดือนคาร์ฟูร์ เดือนมหาโชค เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้ามาเยี่ยมชมห้างสาขาใหม่ และสัมผัสถึงความตั้งใจของเราในการเสนอขายสินค้านานาประเภทที่มีคุณภาพและราคาถูก การบริการที่ดี ความสะดวกสบายในการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าในห้าง และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แก่ลูกค้า"
คาร์ฟูร์ ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่อันดับ 2 ของโลก มีห้างร้านกว่า 10,000 ห้างร้านกระจายอยู่ใน 30 ประเทศ และมีพนักงานกว่า 450,000 คน ภายในสิ้นปี 2546 คาร์ฟร์จะมีสาขาครบ 180 สาขาในเอเชีย สำหรับประเทศไทยคาร์ฟูร์เปิดตัวสาขาแรกในปี 2539 ปัจจุบันคาร์ฟูร์มีสาขาทั้งหมด 18 แห่ง โดยมีพนักงานกว่า 6,700 คน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ธนาลัย เทียนเงิน/ พีระ ป้อมแก้ว
ศูนย์บริการข้อมูลคาร์ฟูร์ ประเทศไทย
C/o แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 233 4329-30, 233 4338-39
แฟ็กซ์ 236 8030
อีเมล์: francom@loxinfo.co.th--จบ--
-รก-

แท็ก คาร์ฟูร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ