แฟนเซอร์ไวเวอร์ 10 คน เฮ! กันตนาพาเที่ยว "แอฟริกาใต้" ฟรี!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 28, 2003 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังจาก "กันตนา" ร่วมกับ "ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันซอลท์" จัดกิจกรรมให้ผู้ที่ชม "SURVIVOR AFRICA" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ได้ร่วมสนุกด้วยการสมัครเข้ามาเล่นเกมตอบคำถาม เพื่อชิงรางวัล "แพ็คเกจทัวร์ประเทศแอฟริกาใต้" ปรากฎว่ามีผู้สมัครเข้ามาเล่นเกมกว่า 2,000 คน และทีมงานได้คัดเลือกจนเหลือ 200 คน เข้ามาร่วมแข่งขันทีกันตนา รัชดา สตูดิโอ 2 เพื่อหาผู้ชนะ 10 ท่าน
โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา แบ่งผู้แข่งขันเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 100 คน รวม 200 คน มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน ดำเนินการ แข่งขันโดย บุญยอด สุขถิ่นไทย เริ่มแข่งขันรอบแรกด้วยการตอบคำถามใช่หรือไม่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันก็ฝ่าด่านนี้ไปหลายข้อกว่าจะได้ผู้แข่งขันที่เข้าสู่รอบ 2 จำนวน 55 คน ท่ามกลางความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ
มาถึงรอบ 2 ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 55 คน ตื่นเต้นกันมากขึ้น เพราะต้องถูกคัดเลือกเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย 20 คน ด้วยการชมภาพที่ออกอากาศในรายการเซอร์ไวเวอร์แอฟริกา และตอบคำถามด้วยการเขียนคำตอบลงในแผ่นป้าย โดยรอบนี้กว่าจะได้ผู้แข่งขันที่เข้ารอบ 20 คน ก็ใช้เวลานานพอสมควร เพราะแต่ละคนนับว่าเป็นเซียนตัวจริงของเซอร์ไวเวอร์ แอฟริกา ทั้งนั้น ในรอบสุดท้ายเป็นการแข่งขันหมากล้อมด้วยการให้ผู้แข่งขันทั้ง 20 คน เลือกยืนบนตาราง และเดินไปบนตารางรอบด้านที่ยังไม่มีใครเดินผ่านทีละคน หากมีคนเดินผ่านไปแล้วก็จะเดินต่อไปไม่ได้ และต้องออกจากเกมการแข่งขันไปทันที ซึ่งตลอดการแข่งขันทุกคนต่างก็ใช้ ไหวพริบ และมีคนส่งแรงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน กระทั่งในที่สุดก็ได้ผู้ชนะเลิศทั้ง 10 คนที่จะเดินทางไปเที่ยวแอฟริกาใต้ ในเดือนมกราคมปีหน้า
สำหรับผู้แข่งขันที่ชนะเลิศทั้ง 10 คนนั้น คือ วิสันต์ การเกษม อาชีพธุรกิจส่วนตัว (ส่งออกเสื้อผ้า), กัญญาณี สุมณฑา อาชีพค้าขายขนม, ศราวุธ โสรินทร์ อาชีพพนักงาน โรงเรียน, เกษมสันต์ พึ่งขำ พนักงานบริษัท, ธีระพล ฤกษ์นิธี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.1 ร.ร.สามเสนวิทยาลัย, คเนศ แสนทิ กำลังศึกษาอยู่ชั้นม.5 ร.ร.ระยองวิทยาคม, อรรณนพ หมั่นพลู กำลังศึกษาอยู่ชั้นม.6 ร.ร.ตากวิทยาคม, สมบัติ เทพนิมิต อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง, อมตะ ทิสาคร กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต และศักดา ลิมป์ประสิทธิพร อายุ 22 ปี
น้องอรรณพ หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวแอฟริกาใต้ ซึ่งเดินทางมาจากจ.ตาก เปิดเผยความรู้สึกว่า "ดีใจมากครับไม่คิดว่าจะได้ไป ผมติดตามดูรายการเซอร์ไวเวอร์แอฟริกาทุกครั้ง ดูแล้วรู้สึกมันทรหดดีไม่ต่างจากจ.ตากเท่าไหร่ครับ (หัวเราะ) ส่วนการเดินทางมาร่วมแข่งขันครั้งนี้ ก็ไม่ลำบาก ผมนั่งรถประจำทางมาคนเดียวแล้วก็มาต่อรถที่หมอชิตครับ"
ด้านเกษมสันต์ พึ่งขำ พนักงานบริษัทผู้โชคดี เผยว่า "สนุกและตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะเข้าสู่รอบสุดท้ายและชนะเลิศด้วย ผมติดตามดูเซอร์ไวเวอร์และอัดวีดีโอเก็บไว้ทุกครั้ง พอได้มาแข่งขันก็เปิดชมรายการอีกเพื่อเก็บรายละเอียดให้มากที่สุด แล้วก็ไม่เสียแรงครับ"
ส่วนน้องเล็กสุดที่ฝ่าฟันเกมจนได้ไปแอฟริกาใต้สมใจ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 ร.ร.สามเสนวิทยาลัย น้องธีรพล เผยว่า "ดูเซอร์ไวเวอร์แอฟริกาทุกตอน แล้วก็อัดเทปไว้ด้วย ที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรที่สมัครเข้ามาแข่งขัน เพียงแต่อย่าให้การเรียนตก ได้ไปแอฟริกาก็ดีใจมากครับ ผมรู้จักประเทศแอฟริกานิดหน่อยเท่านั้นเอง คราวนี้ไปเห็นจริงๆ ก็คงรู้จักมากขึ้น"
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กุลชลี (นิ่ม)
ประชาสัมพันธ์ โทร. 02-691-6302-4
แฟ็กส์. 02-691-6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ