รายการ 'สู้แล้วรวย' คืนจอไอทีวี เริ่มวันเสาร์ที่ 1 พ.ย. นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday October 28, 2003 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ 'สู้แล้วรวย' คืนจอไอทีวี เริ่มวันเสาร์ที่ 1 พ.ย. นี้
ร่วมเส้นทางการต่อสู้ สัมผัสมุมมองชีวิตของแม่ค้าน้ำปลา สู่เจ้าแม่ชุดชั้นในสตรีพันล้าน
กันตนา นำรายการ "สู้แล้วรวย" รายการที่นำเสนอสาระบันเทิงแนวเจาะลึกหวนกลับคืนผังรายการไอทีวีอีกครั้งทุกเย็นวันเสาร์ ผงาดเป็นรายการทอล์คโชว์ผสมสกู๊ปชีวิต สุดฮิตของบรรดาเศรษฐีที่เคยจน เพื่อสร้างกำลังใจและเป็นแรงผลักดันให้ทุกๆ คนต่อสู้ ฟันฝ่าอุปรรค เพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จในอาชีพและธุรกิจ ประเดิมเสาร์แรกนี้ด้วย การพาไปพลิกอดีต ปูมหลัง และประสบการณ์การต่อสู้ของ คุณจินตนา ธนาลงกรณ์ อดีตแม่ค้าขายน้ำปลา ที่ต้องหารายได้เสริมเลี้ยงครอบครัวด้วยการตัดเย็บชุดชั้นในส่งขายพาหุรัด และด้วยความที่เป็นคนไม่ย่อท้อและสู้ชีวิตนี้เอง จึงสามารถผันตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจชุดชั้นในยี่ห้อดังอย่าง "จินตนา และ ซาบีน่า" ที่นอกจากจะผลิตขายในประเทศแล้ว ยังส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศด้วย
คุณดำรง พุฒตาล วุฒิสมาชิก เจ้าของคอนเซ็ปต์และผู้เปิดตำนาน "สู้แล้วรวย" ผ่านหน้าจอโทรทัศน์กล่าวถึงรายการสู้แล้วรวยว่า "สู้แล้วรวยเป็นรายการที่ให้สาระ มีเสน่ห์และคุณค่าในตัวเอง และมีคุณค่าต่อผู้ชมอย่างแท้จริง สิ่งที่ชี้ให้เห็นและชวนให้ติดตามจากรายการ "สู้แล้วรวย" คือ ความสำเร็จของวันนี้ของหลายๆ คน ไม่ได้มาด้วยความง่ายดาย บางคนเริ่มจากศูนย์ หรือต่ำกว่า รายการ "สู้แล้วรวย" นอกจากจะให้กำลังใจกับบุคคลที่กำลังท้อแท้ใจแล้ว ผู้ชมยังจะได้ข้อคิดดีๆ จากรายการแล้วนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตจริงๆ ของตัวเองได้ด้วย วันนี้จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ดีอย่างมากที่รายการ "สู้แล้วรวย" ได้มีโอกาสกลับมาทำประโยชน์ให้กับสังคมไทยของเราอีกครั้งครับ"
คุณพิเชฐ พุฒตาล โปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการ กล่าวถึงรายการ "สู้แล้วรวย" ว่า "ผมถือว่ารายการสู้แล้วรวย เป็นรายการที่ให้ประโยชน์กับประชาชนอย่างแท้จริง ด้วยตัว รูปแบบของการนำเสนอ ที่ให้ผู้ชมได้เห็นภาพการทำงาน การดำเนินธุรกิจ การดำเนินชีวิตในด้านต่างๆ ของผู้ที่ประสบความสำเร็จ ผู้ที่เป็นเศรษฐี ที่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มาได้ด้วยความอุตสาหะพยายาม ซึ่งสาระประโยชน์เหล่านี้ ผู้ชมสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจ และชีวิตของตนเองได้ มีคนจำนวนไม่น้อยในสังคมปัจจุบันที่สามารถสร้างฐานะด้วยตนเอง อย่างรายของ คุณจินตนา ธนาลงกรณ์ เจ้าของธุรกิจชุดชั้นในสตรีมูลค่าเป็นพันๆ ล้านในปัจจุบัน ซึ่งอดีตเป็นแม่ค้าขายน้ำปลา ที่ต้องต่อสู้ชีวิตมาด้วยความยากลำบาก แต่ก็ประสบความสำเร็จในที่สุด ด้วยความขยัน อดทน หลายๆ เรื่องราว จากหลายๆ ท่าน หลายๆ ตอนเหมือนละคร แต่เป็นละครของชีวิตจริง ที่แต่ละท่านผ่านมรสุมการสู้ชีวิตมาแล้วแทบทั้งสิ้น"
รายการ "สู้แล้วรวย" ยังคงความเป็นรายการคุณภาพ ที่ทำประโยชน์ให้คนไทยและสังคมไทย การกลับมาครั้งนี้ทางรายการได้ปรับโฉมใหม่เป็น 3 ช่วงด้วยกัน แต่ละช่วงมีเรื่องราว เนื้อหา สาระที่เข้มข้นขึ้นจากเดิม ซึ่งช่วงที่ 1 เป็นช่วงทุนทำกิน ช่วงที่ 2 ช่วงสร้างกิจการ การดำเนินธุรกิจ และช่วงที่ 3 ช่วงทางสร้างเงินล้าน ทุกช่วงในรายการล้วนเป็นเรื่องราวของ เส้นทางชีวิต และประสบการณ์การต่อสู้ของบุคคลในหลากหลายอาชีพที่น่าติดตาม
อย่าพลาดชม !! การประเดิมจอของรายการ "สู้แล้วรวย" โฉมใหม่ได้ในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้เวลา 18.05-19.00 น. ทางไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : ศาตพันธ์ คันธา (แทน)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ