เกมคนเก่งฯ เยือนร.ร "ปทุมวิไล" ค้นหาคนเก่ง! ได้ "จันจิรา เกิดสุขผล" คว้าทุนการศึกษา 20,000 บาท ศุกร์ที่ 31 ต.ค.นี้ 17.30 น. ช่อง 9

ข่าวทั่วไป Tuesday October 28, 2003 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) ศุกร์นี้ สองพิธีกร บุญยอด สุขถิ่นไทย และ หมวย-อริศรา กำธรเจริญ จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาคนเก่งกันที่ "โรงเรียนปทุมวิไล" จังหวัดปทุมธานี ซึ่งนอกจากจะมีการแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการกันแล้ว น้องๆ โรงเรียนปทุมวิไล ยังมีการแสดงมาฝากกันด้วยคือ "การแสดงเชียร์ลีดเดอร์", "การแสดงเทควันโด", "การแสดงลำตัด", "การแสดงเต้นประกอบเพลง"
ส่วนการแข่งขันก็สนุกสนานไม่แพ้การแสดง เนื่องจากมีบรรดาเหล่าเพื่อนๆ ของผู้เข้าร่วมการแข่งขันต่างก็มานั่งชมนั่งเชียร์จนติดขอบสนาม ส่งผลให้บรรยากาศการแข่งขันดูคึกคักสนุกสนานเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วง 10 คนสุดท้าย การแข่งขันก็ยิ่งเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพราะแต่ละคนที่ผ่านเข้าร่วมต่างก็ต้องการที่จะเข้าไปเป็นหนึ่งในห้าของการแข่งขันในรอบสุดท้ายให้ได้ และในที่สุดเราก็ได้ผู้ชนะเลิศเป็นสาวน้อยน่าใส "น้องทราย" "จันจิรา เกิดสุขผล" เป็นสุดยอดคนเก่งคว้าทุนการศึกษา 20,000 บาทไปครอง
ซึ่งจันจิรา กล่าวว่า "ตอนแรกก็ไม่คิดว่าตัวเองจะชนะ เพราะเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ารอบยอมรับจริงๆว่าเขาเก่งๆ กันทั้งนั้น แต่เมื่อตนทำได้ก็ดีใจมากเลยค่ะ ส่วนการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในปลายปีนั้น คงต้องเตรียมตัวอีกเยอะมากเลยค่ะ"
ติดตามชมรายการการ "เกมคนเก่งกับ LG " (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) นี้ ในวันศุกร์ ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น-18.30 น ทางช่อง 9
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : นิลธรา (ต้อย)
โทร 0-2691-6302-4
Fax 0-2691-6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ