ฮัทช์ พลิกโฉมหน้าวงการมือถือไทย เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 28, 2003 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ฮัทช์ พลิกโฉมหน้าวงการมือถือไทย เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” บริการเสียงระหว่างรอปลายทางรับสายแบบริงโทนเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย
เพิ่มมิติความมันส์สะใจบนมือถือด้วยเสียงเพลงริงโทนที่หลากหลายแนวและโดนใจคนรอรับสาย
ฮัทช์ ผู้ทำการการตลาดมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงระบบ CDMA2000 1X เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” เป็นบริการริงโทนเสียงเพลงระหว่างรอรับสายที่ผู้ใช้ฮัทช์เทอร์มินอลสามารถเลือกริงโทนให้คนพิเศษแต่ละคนที่โทรเข้าได้มากมายหลายแนวเพลงซึ่งจะเพิ่มความสนุก ความเป็นพิเศษที่จะทำให้ผู้โทรเข้าประทับใจ นอกจากนี้ ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” ยังมีความเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากบริการริงโทนเสียงมาตรฐานที่ติดมากับเครื่องอย่างสิ้นเชิง และตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ลูกค้าฮัทช์ผู้โชคดีจำนวน 2,000 ท่านจะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดให้ทดลองใช้ฟรีบริการ “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคมศกนี้
ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” บริการเสียงระหว่างรอปลายทางรับสายแบบริงโทนป็นบริการล่าสุดที่ช่วยเติมความพิเศษอันน่าประทับใจให้กับการติดต่อสื่อสารของลูกค้าที่ใช้บริการฮัทช์ โดยผู้ที่จดทะเบียนใช้บริการ “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” จะสามารถเปลี่ยนสัญญาณเสียงระหว่างรอปลายทางรับสายมาตรฐานเดิมๆ ด้วยเสียงเพลงโปรดมากมายหลากหลายแนว เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสื่อสารกับคู่สนทนาแต่ละคน และเพิ่มความสนุกสะใจใหม่ๆเป็นของขวัญให้แก่ผู้ที่โทรเข้ามา
สตีเฟ่น ซัน กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “นวัตกรรมการบริการริงโทนเสียงเพลงระหว่างรอรับสายใหม่ล่าสุด“ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” นี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเองบนบริการโทรศัพท์มือถือ แบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยผู้ที่โทรเข้าจะได้ยินเสียงเพลงระหว่างรอรับสายเป็นเสียงเพลงที่ผู้รับสายปลายทางเลือกให้แทนการได้ยินสัญญาณเสียงรอสายแบบมาตรฐาน ซึ่งหมายความว่าทุกสายที่เรียกเข้ามาจะได้ยินเสียงเพลงที่ผู้รับปลายทางเป็นผู้เลือกให้โดยเฉพาะด้วยตัวเอง นี่คือพัฒนาการอีกขั้นหนึ่งที่ฮัทช์สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อหยิบยื่นประสบการณ์แปลกใหม่ ให้ลูกค้าของเรา”
ในช่วงแนะนำ ผู้ใช้ฮัทช์ที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 2,000 คน อาทิ สมาชิกฮัทช์ คลับ ลูกค้าองค์กร และลูกค้ากิตติมศักดิ์จะได้รับสิทธิการทดลองใช้บริการ “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” ฟรีเป็นเวลา 1 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ก่อนเปิดตัวบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม ศกนี้
ผู้ใช้บริการ “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” สามารถเลือกดาวน์โหลดเพลงฮิตมากมายตามใจตัวเอง ตั้งแต่เพลงคลาสสิก เพลงฮิตในอดีต เพลงรักหวานซึ้ง เพลงดังจากหนังการ์ตูน ไปจนถึงเพลงฮิตจากค่ายแกรมมี่ สำหรับในช่วงเปิดตัว ผู้ใช้บริการสามารถเลือกดาวน์โหลด“ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” ได้ถึง 27 เพลงฮิตจากค่ายแกรมมี่
ในช่วงแนะนำนี้ ลูกค้าของฮัทช์จะสามารถเลือกเพลงที่ต้องการได้ทั้งจากฮอทไลน์สายด่วน ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง ที่หมายเลขโทรศัพท์ 91300 นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการเปลี่ยนเพลงผ่านอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ www.hutch.co.th และฮัทช์เทอร์มินอลได้ในเร็วๆนี้
บริการ “ฮัทช์ คอลเลอร์ ริง” คิดค่าธรรมเนียมเดือนละ 50 บาท และค่าบริการดาวน์โหลดหรือเปลี่ยนริงโทนเสียงโทรออก 20 บาทต่อเพลงต่อครั้ง*
* ค่าบริการโทรเข้าหมายเลข 91300 ขึ้นอยู่กับประเภทของโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้ ณ ขณะนั้น
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างการสื่อสารแห่งประเทศไทย กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ ดิจิตอล ซีดีเอ็มเอ ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุด--จบ--
-รก-

แท็ก ริงโทน   ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ