กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 29, 2003 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เหมันต์หรรษากับ "เป็ดจานเด็ด"
ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จำลองอาหารจีนเลิศรสจาก 8 แคว้นดังของประเทศจีนมาไว้ที่นี่ เชิญทุกท่านลิ้มลองรสชาติของความอร่อย ที่คุณจะไม่มีวันลืม จากแคว้นต่างๆของประเทศจีน หรือจะเลือกความอร่อยจากเมนู ได้ทั้งแบบฮ่องกง และสิงค์โปร์
เชฟประสิทธิ์แห่งห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน ยังได้จัดเตรียมเมนูพิเศษนานาชนิดที่มีให้เลือกมากกว่า 300 รายการ ไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง ที่ราคาตัวละ 850 บาท++ หรือจะเป็น หมูหันฮ่องกง ในราคาเบาๆเพียง ตัวละ 980 บาท++ เท่านั้น ความอร่อยอลังการแบบนี้ ทุกคนที่ได้ลิ้มรสต่างต้องมนต์หลงใหลในศิลปะแห่งอาหารจีนแน่นอน
เผยโฉมผู้เข้ารอบ 25 คนสุดท้ายมิสซีเอ็มสแควร์ 2003
โฉมหน้าสาวสวยทั้ง 25 คนนี้ คือผู้เข้ารอบในการประกวดคัดเลือกรอบแรก จากผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่า 200 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อเข้าชิงตำแหน่ง มิสซีเอ็มสแควร์ 2003 ที่จะจัดขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2546 เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป รางวัลกว่าครึ่งล้าน รอมอบให้สาวสวยผู้ครองตำแหน่งมิสซีเอ็มสแควร์ 2003 และ รอง ขอเชิญทุกท่านร่วมลุ้นการประกวดว่าสาวใดจะเป็นผู้โชคดี พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตของศิลปินที่ท่านชื่นชอบ ตลอดจนดาราและศิลปินที่มามอบความบันเทิงอย่างคับคั่ง.. ณ สถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สีสันความอร่อยวันลอยกระทง
วันเสาร์ที่ 8 พ.ย. 2546นี้ ถ้าคุณๆยังคิดไม่ออกว่าจะไปฉลองเทศกาลลอยกระทงที่ไหนดี ลองแวะมาเปลี่ยนบรรยากาศการลอยกระทง พร้อมรับประทานอาหารเลิศรสหลายรูปแบบ ทั้งสไตล์จีน ยุโรป หรือแบบไทยๆได้ ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า กับมื้อค่ำบุฟเฟ่ต์ เพียงแค่ 550 บาท++เท่านั้น, ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน และห้องอาหารอิตาเลียน ฟอร์คาเซีย ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ อิ่มเอมและเพลิดเพลินกับการแสดงนาฎศิลป์ไทยกันตลอดค่ำคืน พร้อมรับฟรีกระทงใบตองร่วมลอยที่สระน้ำ เพื่อขอขมาพระแม่คงคา และปลดปล่อยความเศร้าหมองให้ลอยไปกับกระทง เพียงเท่านี้ก็สุขใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prm@novotelbkk.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ