รัชนก แสงชูโต นักแสดงและนางแบบชั้นนำ ปลื้มมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ คืนความมั่นใจเต็มร้อยให้เรือนร่างและผิวพรรณ พร้อมสุขภาพดีหลังคลอดลูก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 4, 2003 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "รัชนก (พูลลผลิน) แสงชูโต" นักแสดงและนางแบบชั้นนำ พร้อมแนะนำสุดยอดโปรแกรมทรีทเม้นท์ใหม่ล่าสุด PNPTM Post-Natal Program ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ ช่วยให้นกกลับมามีสัดส่วน ที่ลงตัวอีกครั้งและมีสุขภาพดี สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 7 กิโลกรัม และมีสัดส่วน โดยรวมลดลง 32 นิ้ว ในเวลาเพียง 8 สัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ นกมีปัญหาเรื่องน้ำ หนักหลังคลอดลูก เช่นเดียวกับคุณแม่ทุกคน และนับเป็นความโชคดีของนกที่ได้รู้จักกับ มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ และได้ตัดสินใจเลือกโปรแกรม PNPTM ของ เพื่อช่วยลดน้ำหนัก ที่เห็นผลได้รวดเร็วและปลอดภัย
คุณรัชนก กล่าวว่า "นกเลือกผู้เชี่ยวชาญอย่างมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เพราะใช้ขั้นตอนในการลด น้ำหนักหลังคลอดและสามารถพิสูจน์แล้วว่าเห็นผลได้จริง โดยเฉพาะโปรแกรม PNPTM ของมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ซึ่งสามารถ คืนความมั่นใจเต็มร้อยกับเรือนร่างให้นกอีกครั้งภายในเวลาเพียง 8 สัปดาห์"
"เนื่องจากนกเป็นคุณแม่มือใหม่ ซึ่งต้องทำงานด้วย ทุกๆ วันคือความท้าทาย การกลับมามี สัดส่วนที่ลงตัวอีกครั้งภายหลังการคลอดลูกด้วยผลลัพธ์ที่แน่นอน รวดเร็ว และปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญ สำหรับนกมาก แต่ขณะเดียวกันสุขภาพที่ดีก็เป็นสิ่งที่นกคำนึงถึงเสมอ ดังนั้น นกถึงไม่เคยสนใจการ ทานยา หรือการอดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก เพราะทราบว่ามีผลข้างเคียงค่อนข้างมาก นกจึงถือว่าเป็น เรื่องที่โชคดี ที่ได้รู้จักกับ มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ที่สามารถคืนความมั่นใจให้นกอีกครั้งด้วยรูปร่าง ที่สมสัดส่วน ด้วยโปรแกรมลดน้ำหนักซึ่งไม่ต้องทานยา ไม่ต้องอดอาหาร และไม่ต้องออกกำลังกาย อย่างหักโหม โดยได้ผลรวดเร็ว และปลอดภัย"
ทั้งนี้ "นก" นับเป็นคุณแม่คนแรกในเมืองไทยที่เข้ารับทำโปรแกรม PNP (Post-Natal Program) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ ในการลดไขมันส่วนเกิน และคืนความกระชับให้กับเรือนร่างอย่างได้ผล รวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัย ภายใต้การดูแลของนักโภชนาการที่เชี่ยวชาญ โดยมีเคล็ดลับสำคัญในการลดน้ำหนัก 4 ขั้นตอน คือ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มการระบายของเสียในระบบน้ำเหลือง, ขับสารพิษที่ฝังลึกอยู่ในชั้นไขมัน ด้วยส่วนผสมของไอโอดีนจากสาหร่ายบริสุทธิ์, สลายไขมันส่วนเกินและเซลลูไลต์ กระชับกล้ามเนื้อ ที่หย่อนยาน คืนความยืดหยุ่นให้ผิวพรรณ, และขั้นตอนสุดท้ายคือช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอยที่ แตกลาย หรือผิวส้มให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นมีน้ำมีนวล
"นกรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่จะบอกกับคุณแม่ทุกคนว่า มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ สามารถช่วยให้ทุก คนกลับมามีสัดส่วนที่ลงตัวตามที่ต้องการไม่ว่าจะมีอายุเท่าไรก็ตาม ด้วยวิธีลดน้ำหนักแบบธรรมชาติ ที่ปลอดภัย และช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย"
คุณรัชฎา ศิระอาภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย กล่าวเสริมว่า "มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เป็นสถาบันลดน้ำหนักระดับมาตรฐานที่มีเครือข่ายทั่วโลก ที่พัฒนาโปรแกรมลดน้ำหนักที่ออกแบบ เป็นพิเศษโดยเฉพาะ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของแต่ละคน และเป็นครั้งแรกที่ได้มีการพัฒนา โปรแกรม Post-Natal Program โปรแกรมลดน้ำหนักสำหรับคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ ให้กลับมา มีรูปร่างทีลงตัวอีกครั้งหลังการคลอดลูก ทั้งนี้ การเปิดตัวโปรแกรม Post-Natal Program ในประเทศไทย วันนี้ เป็นบทพิสูจน์อีกครั้งถึงความมุ่งมั่นของมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เพื่อช่วยให้ผู้หญิงทุกคนสามารถ มีรูปร่างที่สวยเพรียวอย่างที่ต้องการ ด้วยวิธีลดน้ำหนักตามธรรมชาติ ปลอดภัย และมีสุขภาพดี"
คุณรัชฎา กล่าวต่อว่า "มารี ฟรานซ์ มีความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความรู้สึกของคุณแม่ทุกคนหลัง จากตั้งครรภ์เป็นเวลา 9 เดือน ซึ่งสมควรจะกลับมามีรูปร่างที่ลงตัวอีกครั้งโดยเร็วที่สุด โปรแกรม PNPƒ ซึ่งสามารถคืนความมั่นใจเต็มร้อยให้กับเรือนร่าง จึงให้ผลดีทั้งต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจ"
ทั้งนี้ โปรแกรม PNP Post-Natal Program เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ให้มากกว่าการลดน้ำหนักธรรมดา โดยได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ คุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ ให้กลับมามีสัดส่วนที่ลงตัวอีกครั้งภายหลังการคลอดลูก โดยไม่ต้องทานยา และไม่ต้องอดอาหาร ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณแม่หลังคลอดที่กำลังให้นมลูกให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และได้รับการดูแลของนักโภชนาการที่เชี่ยวชาญ ช่วยให้สามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย
คุณรัชฎา กล่าวสรุปว่า "การเปิดตัวครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดลดน้ำหนัก เมืองไทยของมารี ฟรานซ์ ที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นตลาดที่มี การแข่งขันสูง และขณะเดียวกันลูกค้าก็มีความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ โปรแกรม PNPƒ เป็นหนึ่ง ในโปรแกรมของมารี ฟรานซ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยได้มีการเปิดตัวในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ ประเทศฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สวิตเซอร์แลนด์ และอังกฤษ ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะช่วยคุณแม่ทุกคนในประเทศไทยในการลดไขมันส่วนเกิน และคืนความกระชับ ให้กับเรือนร่างอย่างได้ผล รวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัย"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศิริภัทร ภัทรางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศจิษฐา จงวัฒนา/ วันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท มารี ฟรานซ์ บอดิ้ไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2664-8977 ต่อ 110 โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 331-332
อีเมล์: siripat@mariefrance.co.th อีเมล์: schitta@prassociates.net,
wanpen@prassociates.net--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ