ดีแทคร่วมงาน Thailand SMEs Expo ทุ่มกว่า 10 ล้าน เสนอโมเดลธุรกิจยอดนิยม

ข่าวทั่วไป Wednesday November 5, 2003 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--แทค
*เผยแคมเปญรีล มาดริด โดนใจลูกค้า ของรางวัล 1,000 ชิ้น หมดใน 2 ชม.
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าดีแทคจะใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการร่วมเสนอบริการสำหรับกลุ่มลูกค้า SME ในงาน Thailand SMEs Expo ซึ่งจัดขึ้นระหว่างนี้จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ภายในงานดีแทคจะนำเสนอแพ็คเกจบริการสำหรับธุรกิจ SME ที่จะช่วยให้นักธุรกิจระดับ SME ของไทยมีเครื่องมือในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยนำธุรกิจไปสู่
ความสำเร็จ โดยจะจำลองโมเดลธุรกิจ 3 ประเภทที่กลุ่ม SME ให้ความสนใจมาจัดแสดง โดยปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจทุก ๆ 3 วัน ประกอบด้วย
1. ธุรกิจสปา ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว น้ำมันหอมระเหย สบู่สมุนไพร เทียนหอมอโรมา ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ ด้วยลักษณะงานที่ต้องติดต่อกับซัพพลายเออร์และลูกค้า ซึ่งปกติจะมีค่าโทรศัพท์ในแต่ละเดือนสูงมาก บริการสำหรับลูกค้า SME ของดีแทคจะช่วยควบคุมต้นทุนธุรกิจ ด้วยอัตราค่าโทรพิเศษทั่วไทย และครอบคลุมถึงต่างประเทศ ทั้งการสื่อสารภายในองค์กรและการสื่อสารกับเลขหมายอื่น ๆ
2. ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งสำนักงาน โดยสถาปนิกหรือวิศวกรอาชีพและอิสระซึ่งมักไม่ได้ประจำอยู่ในสำนักงาน เพราะต้องเดินทางไปตามไซต์งาน ทำให้การติดต่อไม่สะดวก สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย แต่ดีแทคจะช่วยอำนวยความสะดวก ไม่ให้พลาดการติดต่อ และช่วยควบคุมค่าใช้ง่ายด้วยบริการแชร์ค่าโทรร่วมกัน ทำให้การติดต่อสื่อสารมีประสิทธิภาพและคล่องตัวมากขึ้น
3. ธุรกิจโรงงาน โดยจะจำลองรูปแบบการติดต่อสื่อสารในขั้นตอนการรับ—ส่งสินค้าจากโรงงานหรือร้านค้า ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัว และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและแนะนำข้อมูลของอัตราค่าบริการพิเศษ เช่น การโทรทั่วไทยเพียง 1.50 บาท/นาที/1 เลขหมาย เมื่อโทรในกลุ่มเดียวกัน และ 2 บาท/นาที/1 เลขหมาย เมื่อโทรหาเลขหมายอื่น การแชร์ค่าโทรร่วมกัน การกำหนดวงเงินค่าโทรของแต่ละเลขหมายภายใตกลุ่มได้ด้วยตัวเอง ใบแจ้งค่าใช้บริการและการใช้งานของทุกเลขหมายในกลุ่มรวมกันในบิลเดียว บริการส่ง SMS ฟรี 30 ครั้ง/เดือน โดยสามารถเลือกแพ็คเกจบริการตั้งแต่ 2 ถึง 12 เลขหมาย ซึ่งสามารถโอนสายไปยังหมายเลขอื่นในกลุ่มเดียวกันได้ ฯลฯ
นายสันติยังเปิดเผยถึงแคมเปญสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งซึ่งเพิ่งประกาศแคมเปญใหม่ให้ให้ลูกค้าจดทะเบียน (โพสต์เพด) ทั้งใหม่-เก่า ที่จดทะเบียนภายในวันที่ 30 พ.ย. 46 ชิงรางวัลรวมกว่าห้าล้านบาท ทั้งรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก และบัตรเข้าชม 2 แมตช์สำคัญของรีล มาดริด ถึงประเทศสเปน ของที่ระลึก ‘my’ Real Collections อีกกว่าหมื่นชิ้น โดยที่ไปที่ *19027 (ดอกจัน หนึ่ง เก้า ศูนย์ สอง เจ็ด ตามด้วยเครื่องหมายโทรออก) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ม.ค. 47 และลูกค้า 1,000 ท่านแรก ที่โทรไปยังหมายเลขดังกล่าวยังจะได้รับรางวัลพิเศษ กระเป้าเป้ ‘my Bag’ 500 รางวัล และผ้าขนหนู 'my Towel' 500 รางวัลอีกด้วย ซึ่งปรากฏว่าของรางวัล 1,000 ชิ้น หมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงของวันแรกที่เริ่มแคมเปญ ซึ่งนับเป็นการตอบรับที่รวดเร็วกว่าที่คาดไว้.
รายละเอียดเพิ่มเติม
:: สื่อมวลชน ::
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
:: ลูกค้า ::
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ