แบงก์เอเชีย มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%ในปีแรกแก่ลูกค้าโครงการบ้านสถาพร รังสิต คลอง 3

ข่าวทั่วไป Thursday November 6, 2003 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ธ.เอเชีย
แบงก์เอเชีย มอบข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด 0% ภายในปีแรกแก่ลูกค้าโครงการ "บ้านสถาพร รังสิต คลอง 3 " เผยแนวทางบริหารงานเน้นนโยบายความร่วมมือพันธมิตรที่มีศักยภาพ พร้อมผลักดันยอดขายโค้งสุดท้ายของปี 2546 ก่อนที่มาตรการลดหย่อนภาษีสนับสนุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะสิ้นสุดลงไป
นายปีเตอร์ เชาว์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารยังคงสานต่อนโยบายในการสรรหาพันธมิตรธุรกิจที่มีศักยภาพในโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษด้านอัตราดอกเบี้ยเพื่อที่อยู่อาศัย โดยล่าสุดมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกค้าในโครงการบ้านสถาพร รังสิต คลอง 3 ซึ่งเป็นโครงการภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฉลิมนคร จำกัด ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 0% ในปีแรก , ปีที่ 2 เท่ากับ 3.50% และปีต่อไป MLR-1% ตลอดอายุสัญญากู้ อันเป็นนโยบายบริหารงานด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งสอดรับกับสภาวะการณ์โดยรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังคึกคักอยู่ในขณะนี้ ประกอบกับเป็นหนึ่งในแนวทางสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคาร เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด
ทั้งนี้ ธนาคารให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2546 นี้ ซึ่งยังคงได้รับแรงสนับสนุนจากภาวะตลาดที่เอื้ออำนวยในเรื่องของปัจจัยอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำ อันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการผลักดันธุรกิจนี้ ก่อนที่มาตรการลดหย่อนภาษีของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะสิ้นสุดลงภายในสิ้นปี 2546 อีกทั้งยังจะเป็นแนวทางที่มีส่วนช่วยสนับสนุนให้แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เติบโตต่อไปได้ในอนาคต
"ธนาคารยังคงสานต่อนโยบายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่อิงประโยชน์ของลูกค้าเรื่อยมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีคุณภาพ" นายเชาว์ กล่าว
อย่างไรก็ดี ธนาคารมุ่งมั่นแนวนโยบายในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการศึกษาความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อสร้างสรรค์และนำเสนอผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดให้เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ