เชฟโรเลต มอบข้อเสนอ "สุดฮอท" พิเศษสุดต้อนรับลมหนาว ด้วยระบบผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0%

ข่าวทั่วไป Monday November 10, 2003 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
เชฟโรเลต มอบข้อเสนอ "สุดฮอท" พิเศษสุดต้อนรับลมหนาว ด้วยระบบผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ต้องรอจนถึงมหกรรมยานยนต์
ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะดีไปกว่านี้อีกแล้วที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ด้วยข้อเสนอแทนคำขอบคุณจาก เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย
จากวันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้ เชฟโรเลตขอมอบข้อเสนอที่ไม่มีใครกล้าให้มาก่อน ด้วยระบบผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% ยาวนานถึง 48 เดือน สำหรับรถยนต์ซาฟิร่า ทุกรุ่น รถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยมตลอดกาล และเป็นรถยนต์เอ็มพีวีที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย และนับเป็นครั้งแรกที่เชฟโรเลต ได้มอบข้อเสนอผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0 % ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก
และลูกค้าที่ซื้อรถซีดานขนาดกลางรุ่นออพตร้า ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม ก็จะได้รับข้อเสนอการบำรุงรักษารถฟรีเป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมประกันชั้นหนึ่งฟรีในปีแรก ร่วมกับข้อเสนอเดิมสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่จะได้รับประกันเป็นระยะเวลา3ปี หรือ 100,000กม.
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว "ด้วยเงินดาวน์ต่ำเพียง 10% จากราคาขาย ลูกค้าก็สามารถที่จะเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตใหม่เอี่ยมด้วยเงินเริ่มต้นเพียง 69,500 บาทเท่านั้น ระบบการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือนสำหรับรถยนต์ซาฟิร่า และบำรุงรักษาฟรี 2 ปี สำหรับรถยนต์ออพตร้า นี่คือเหตุผลที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถยนต์เชฟโรเลตใหม่ได้ง่ายขึ้น ประกอบกับเครือข่ายศูนย์ให้บริการของเรากว่า 40 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตก็จะยิ่งมั่นใจในเชฟโรเลตมากยิ่งขึ้นขึ้น ประกอบกับข้อเสนอที่พิเศษเช่นนี้ จะมัวรออยู่ทำไม?"
สำหรับราคาของรถซีดานขนาดกลาง รุ่นออพตร้า มีราคาขายเริ่มต้นที่ 695,000 บาท และสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยมตลอดกาลรุ่น ซาฟิร่า มีราคาขายเริ่มต้นที่ 999,000 บาท
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก - ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2971-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ