ผู้สมัครหมายเลข 7 กรรณิการ์ สมสุภาพ (ก้อย) จาก THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว

ข่าวทั่วไป Friday November 21, 2003 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
หมายเลข 7 กรรณิการ์ สมสุภาพ (ก้อย)
วัน/เดือน/ปีเกิด 29 ตุลาคม 2522 อายุ 23 ปี
ศาสนา พุทธ
น้ำหนัก 42 กิโลกรัม
การศึกษา จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนกำแพงแสนวิทยา
อุปนิสัย อารมณ์ดี, ยิ้มง่าย
ผลงานด้านการร้องเพลง ชนะเลิศ SINGING CONTEST โบ สุนิตา ลีติกุล
แนวเพลงที่ถนัด Pop, Rock, Dance
ความสามารถพิเศษ เต้น
ข้อดีของตัวเอง มีความรับผิดชอบ, ตรงต่อเวลา
ข้อเสียของตัวเอง หัวเราะเสียงดัง
'ความมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เสียงร้องที่มีเสน่ห์เป็นตัวเองไม่เหมือนใคร เป็นสิ่งที่เพื่อนทุกคนมีและแตกต่างกันไป ตัวก้อยเองภูมิใจที่ได้มาถึง ณ จุดนี้ ซึ่งมีอีกหลายพันคนต้องการที่จะได้เข้ามา แต่ก็ทำไม่ได้
The Star ทำให้เราได้มิตรภาพระหว่างเพื่อน ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้ และไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งพออยู่ร่วมกันนานๆ ทำให้เราคิดว่า เราไม่ได้แข่งขันกันเอง แต่เรา "แข่งกับตัวเอง" เพราะพวกเราทุกคนคือเพื่อนกัน มิตรภาพนี้ทุกๆ คน และตัวก้อยเองจะจดจำไปตลอดทุกๆ วันที่ผ่านไป ช่วงเวลาที่อยู่ตรงนี้มีประสบการณ์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายในชีวิตก้อยและเพื่อนๆ ซึ่งโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน เพราะฉะนั้นเมื่อก้อยได้มาถึงตรงนี้แล้วขั้นต่อไปเราก็ต้องทุ่มเท ตั้งใจให้มากขึ้นจากที่เคยทำมา และนำข้อติของพี่ๆ กรรมการทุกคนมาใช้ให้ได้มากที่สุด เพราะบางทีที่เราทำอะไรลงไป เราก็อาจจะไม่รู้ตัวดีหรือไม่ดี ขาดอะไรไปรึเปล่าพอรึยัง ใช้ได้มั้ย ต้องให้คนอื่นช่วยดู ช่วยติ ซึ่งบางคนอาจจะมองว่า "แรง" แต่ก้อยคิดว่าดีที่สุดแล้วที่พี่เค้าพูดตรงๆ เพราะเราจะได้เห็นตัวเองได้ชัดเจนเหมือนตอนที่เรา "ส่องกระจก"
คำว่า The Star จะมีแค่คนเดียวเท่านั้น ฉะนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไปนะคะว่า 1 ใน 8 คนนี้จะเป็นใคร ยังไงก้อยก็เอาใจช่วยทุกๆ คน และคิดว่าทุกๆ คน ก็คงจะคิดและอวยพรอย่างนี้เหมือนกัน'
ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกหานักร้องคนใหม่ของประเทศไทยได้ในรายการ "THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว" โดยการส่ง SMS มาโหวตที่ 80232 กด * ตามด้วยหมายเลขของผู้สมัครหรือ 1900-444-606 ผู้โชคดีที่โหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันที่คะแนนมากที่สุดต่อสัปดาห์จะได้รับรางเงินรางวัล 10,000 บาท
ติดตามทุกความเคลื่อนไหว ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และร่วมโหวตได้ ทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี โดยจะเริ่มโหวตครั้งแรกในคืนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้ หลังเวลา 3 ทุ่มเป็นต้นไป--จบ--
-สก/นห-

แท็ก โบ สุนิตา   The Star  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ