"เจี๊ยบ- พิสุทธิ์" การันตี "เก่ง จักรพงษ์" ความสามารถ "พร้อมลุย" นักร้องเดี่ยว

ข่าวทั่วไป Friday November 28, 2003 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
แฟนเพลงทั่วประเทศตอบรับการเปิดตัวของนักร้องร็อกมืออาชีพ คนใหม่ล่าสุด "เก่ง"จักรพงษ์ ศรีบัวบาล อัลบั้ม "เก่ง-จักรพงษ์" หลังจากได้เห็นทีเซอร์เปิดตัว และได้ฟังเพลงแรก "ถ้าเธอไม่เคยเป็น" ทางสถานีวิทยุยอดนิยม ซึ่งบัดนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ โดยการเป็นเพลงที่มีการขอหลังไมค์เยอะที่สุดในขณะนี้ เนื่องจากน้ำเสียงมีพลังขับและการร้องเพลงที่ใส่อารมณ์เต็มเปี่ยม ทำให้เพลงนี้แรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง "เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร" เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ออกมายืนยันถึงความสามารถด้านการร้องเพลง และความเป็นมืออาชีพในการทำงานของ "เก่ง-จักรพงษ์" ว่า...
"การทำงานเพลงให้กับนักร้องคนหนึ่งต้องดูหลายอย่างประกอบกันครับ ทั้งน้ำเสียง ฝีมือ ทางด้านดนตรี บุคลิก หรืออื่นๆ อีกมากมาย หายากที่คนๆ หนึ่งจะมีทั้งหมดในตัวเอง ซึ่งเป็นอุปสรรคในการผลิตนักร้องเดี่ยวที่ดี เพราะตัวนักร้องเองต้องมีความสามารถและฝีมือพอสมควร แต่สำหรับเก่ง เขามีวิญญาณนักร้องอยู่ในตัวเองจริงๆ เราได้พบเขาที่จังหวัดขอนแก่น วันนั้นเขาร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งเป็นงานประจำของเขา สิ่งที่เห็นบอกได้เลยว่าเขาทำงานมากกว่าเป็นหน้าที่รู้สึกว่าเขาร้องเพลงจากพลังที่อยู่ข้างในล้วนๆ จุดเด่นที่สะดุดตาทีมงานจนต้องเสนอโอกาสให้เขาได้เปิดเผยฝีมือให้เป็นที่รู้จัก คือพลังขับของน้ำเสียงที่สูงมาก ลีลาบนเวทีที่เป็นตัวของตัวเอง และพรสวรรค์ที่ร้องเพลงแล้วสามารถทำให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้ เขาสามารถดึงดูดได้ด้วยตัวคนเดียวซึ่งทำให้เราประทับใจ และอยากให้เขาได้มีโอกาสเปิดเผยตัวเองในฐานะนักร้องที่มีความสามารถครับ และจากการที่ได้ร่วมงานในฐานะนักร้องใหม่ เก่งตั้งใจสูงมาก เขาอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเองจึงทำงานเต็มที่และนำประสบการณ์จากการเป็นนักร้องมาใช้กับการทำงาน ทำให้ไม่ต้องปรับอะไรเขามากเขาเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เราก็มีหน้าที่นำเสนอและสนับสนุนให้เขามีโอกาสพิสูจน์ฝีมือในวงกว้าง เพื่อเป็นกำลังใจในความตั้งใจจริง อยากให้คนฟังลองดูความตั้งใจของเขาครับ"
นักฟังเพลงพิสูจน์ความสามาถของผู้ชายคนหนึ่งที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิต "เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" อัลบั้ม "เก่ง จักรพงษ์" ได้ทางสถานีวิทยุยอดนิยมทั่วประเทศ และพบกับอัลบั้มเต็มบนแผงเทป 11 ธันวาคมนี้แน่นอน
สุภะนี ณ สงขลา ( เดียร์ ) 01 - 9014500
สมลักษณ์ อินทร์สะอาด ( ยุ้ย ) 01-8151663
วราภรณ์ ร่องบุตรี ( เก๋ ) 01 - 9359083--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ