กองทัพเรือ เสนอโครงการบ้านพักอาศัยราคาถูกให้กับกำลังพล

ข่าวทั่วไป Tuesday December 16, 2003 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ตามนโยบายกองทัพเรือที่สนับสนุนให้กำลังพลมีบ้านพักอาศัยในราคาถูกและผ่อนส่งระยะยาวในอัตราดอกเบี้ยต่ำนั้น คณะกรรมการพิจารณาแนวทางในการจัดสร้างบ้านพักราคาถูก และจัดหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยให้กับข้าราชการกองทัพเรือ (กบง.) กำหนดจัดนิทรรศการ เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนข้าราชการและลูกจ้างที่สนใจต้องการมีบ้านพร้อมที่ดินได้พิจารณาทางเลือกสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยของตนเองตามพื้นที่ จำนวน ๒ โครงการ ดังนี้
- โครงการบ้านพักสวัสดิการทหารเรือ ของบริษัท สิริพัชรนันท์ จำกัด เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ๒ ชั้น พร้อมที่ดิน ๖๐ ตารางวา บริเวณถนนศาลายา - บางภาษี ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ราคาประมาณ ๒ ล้าน ๕ แสนบาท จำนวน ๑๘๖ หลัง
- โครงการบ้านราชนาวีไทย ของบริษัท สตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยว ๒ ชั้น พร้อมที่ดิน ตั้งแต่ ๒๒ - ๖๐ ตารางวา ราคา ๓๙๙,๐๐๐.- บาท ถึง ๑,๓๙๐,๐๐๐.- บาท บริเวณซอยบุญฤทธิ์ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
ข้าราชการและลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือที่สนใจโครงการบ้านพักอาศัยดังกล่าว เข้าชมนิทรรศการและสอบถามรายละเอียดกับผู้ประกอบการได้โดยตรง พื้นที่กรุงเทพมหานคร จัดขึ้น ณ นันทอุทยานสโมสร ชั้นล่าง ฐานทัพเรือกรุงเทพ ในวันที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๔๖ ระหว่างเวลา ๑๒.๐๐ น. - ๑๗.๐๐ น. และพื้นที่สัตหีบ ณ อาคารพักอาศัยส่วนกลางกองทัพเรือ สัตหีบ ชั้นล่าง ในวันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๔๖ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๗.๐๐ น.--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ