"สตีฟ" เล่นบทสุภาพบุรุษ ป้อง "มิ้นท์" ใน "นางงามตู้กระจก"

ข่าวทั่วไป Friday December 19, 2003 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สำหรับเรื่อง "นางงามตู้กระจก" โฮมมูฟวี่ในโครงการ "ปั้นเพลงให้เป็นหนัง" ด้วยความร่วมมือของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ร่วมกับมองโกล พิคเจอร์ ที่ได้ หนุ่มสตีฟ-ศิวะ สินทรัพย์ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่มารับบทเป็น "กัปตัน" เด็กเชียร์แขกในอาบอบนวด
สตีฟ กล่าวถึงการแสดง โฮมมูฟวี่ "นางงามตู้กระจก" ว่า "เรื่องนางงามตู้กระจก เป็นการแสดงภาพยนตร์วีซีดีเรื่องแรกของผมครับ ซึ่งรับบท เป็นเด็กเชียร์แขกชื่อ "กัปตัน" ในอาบอบนวดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ดี มีจิตใจดีจะคอยช่วยเหลือนางเอกตลอดในด้านต่างๆ ช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทน จะมีความสนิทสนมกับน้องเอ (มิ้นท์-อัมราพร) และชูเวศ เจ้าของอาบอบนวด (ปรีชา เกตุคำ) โดยในเรื่องนี้บทของผมจะมีทั้งฉากบู๊ และฉากเลิฟซีน ในฉากบู๊ผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ เพราะก่อนที่จะถ่ายทำได้มีการเตรียม การซ้อมคิวก่อนที่จะถ่ายอยู่แล้ว แต่จะหนักใจเรื่องฉากเลิฟซีนมากกว่า เพราะเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรกของผมด้วย แล้วต้องมาเล่นในฉากเลิฟซีน เลยยังรู้สึกเขินๆ ครับ แล้วเราก็ต้องให้เกียรติกับฝ่ายหญิงคือ "มินท์" ด้วย เลยทำให้เกร็งมากในฉากเลิฟซีน แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ ถึงแม้จะต้องถ่ายไปหลายเทคเหมือนกัน
สำหรับเรื่องแอ็กติ้งนั้น ก็จะมี พี่อ๊อด-ธีรศักดิ์ ผู้กำกับเรื่องนี้ และพี่ๆ นักแสดงที่เก่งๆ อย่าง อาไพโรจน์ คอยแนะนำ คอยสอน ซึ่งใจดีทุกคนครับ ยังไงฝากผลงานการแสดงโฮมมูฟวี่ "นางงามตู้กระจก" ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"
ติดตามผลงานของหนุ่มสตีฟ-ศิวะ สินทรัพย์ ได้ในโฮมมูฟวี่ โครงการ "ปั้นเพลงให้เป็นหนัง" เรื่อง "นางงามตู้กระจก" เร็วๆ นี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ รัชฎา บุลนิม (เกด)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-รก-

แท็ก กันตนา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ