ศุกร์ ซุก สุข สี่ทุ่มครึ่ง ทางไอทีวี ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2547

ข่าวทั่วไป Monday January 5, 2004 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ศุกร์ ซุก สุข สี่ทุ่มครึ่ง ทางไอทีวี
พิธีกร ศุกร์ ซุก สุข ธงธง ม๊กจ๊ก, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น, เอก วิชัย
แขกรับเชิญประจำสัปดาห์ แก๊งค์เด็กจากภาพยนตร์ "แฟนฉัน" และจั๊ก ชวิน
เทปที่ 2 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2547 เวลา 22.30-23.30 ทางไอทีวี
ได้เวลาแห่งความสุขอีกแล้ว พบกับรายการที่ซุกความสุขไว้ไม่อยู่ต้องเผยออกมาให้คนดูได้อมยิ้ม ขอเชิญพ่อ แม่ พี่ น้อง มานั่งหน้าจอไอทีวี ดูรายการดีๆ ที่มีพิธีกรถึง 4 ท่าน คุณธงธง ม๊กจ๊ก, คุญจอย ชวนชื่น, คุณเจี๊ยบ เชิญยิ้ม และคุณเอก วิชัย ในรายการ "ศุกร์ ซุก สุข"
ก่อนจะถึงวันเด็ก ในเทปนี้ทีมงานได้จับนักแสดงรุ่นเด็กจากภาพยนต์เรื่อง "แฟนฉัน" ซึ่งยังคงได้รับความสนใจจากมหาชนอยู่จนถึงทุกวันนี้ น้องแจ็ค, น้องเก็ต, น้องอ๋อง, น้องหยก และน้องอ๊อฟ กับชีวิตวัยเด็กที่เปลี่ยนไปหลังจากมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ งานที่หลั่งไหลเข้ามา อนาคตที่กำลังเป็นไปของพวกเขา พบกับแง่มุมความคิดดีๆ ของเด็กในวันนี้กำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า ว่าแต่ละคนคิดวางอนาคตของตนเองไว้แค่ไหน ซึ่งบรรยากาศการพูดคุยเต็มไปด้วยความสนุก แทรกด้วยเสียงฮาตลอดเพราะพิธีกรเรายิงมุขใส่แก๊งค์เด็กแฟนฉันตลอด แต่ทางแก๊งค์เด็กใช่จะยอมแพ้ ปล่อยมุขกลับจนพิธีกรทั้ง 4 อึ้งไปบ้างก็มีเหมือนกัน ปิดท้ายรายการด้วยโชว์สุดพิเศษจาก "คุณจั๊ก ชวิน" ที่หอบเอากีต้าร์ตัวโปรดมาโชว์เพลงจากอัลบั้มล่าสุดของเค้า "จั๊ก ชวิน ชาตรีไทย คลาสสิค ซีรี่ส์"
พบกับรายการ "ศุกร์ ซุก สุข" กับพิธีกร 4 บุคลิก ที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุก วันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2547 เวลา 4 ทุ่มครึ่ง ทางไอทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์ โทร 0-2669-8239-41--จบ--
-วอ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ