เซ็ทเทรด ดอท คอม เปิดบริการราคาหุ้นผ่านมือถือ "SMS Stock Info" โฉมใหม่รับการลงทุนปี 2547

ข่าวทั่วไป Monday January 5, 2004 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดบริการราคาหุ้นผ่านมือถือ SMS Stock Info โฉมใหม่ ทั้งราคาหุ้นที่มีการซื้อขายล่าสุด ราคาที่เปลี่ยนแปลง ราคาและปริมาณเสนอซื้อเสนอขายที่ดีที่สุด (Best bid , Best offer) รวมทั้งจำนวนหุ้นและมูลค่าหุ้นที่มีการซื้อขายล่าสุด พร้อมการรายงานดัชนีตลาดหลักทรัพย์ (SET Index) และปริมาณการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เพื่อให้ผู้ใช้บริการเห็นภาพรวมของตลาดเพื่อรองรับการลงทุนปี 2547 ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการอีกเท่าตัว
นายกีรติ โกสีย์เจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือมากกว่า 20 ล้านคน ซึ่งกว่าร้อยละ 90 ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสามารถใช้บริการส่งข้อความทาง SMS ได้และการใช้งานง่าย สะดวกและรวดเร็ว สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้อย่างใกล้ชิด จากข้อดีของเทคโนโลยีการส่งข้อความทาง SMS บ.เซ็ทเทรด ดอท คอม จึงได้พัฒนาระบบการให้บริการ SMS Stock Info เพื่อให้บริการแก่ผู้ลงทุน และในปี 2547 นี้ จะเพิ่มข้อมูลรายงานความเคลื่อนไหวของตลาดหุ้นใน SMS Stock Info ที่ให้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งของ AIS , DTAC และ Orange บริการดังกล่าวครอบคลุมเครือข่ายการให้บริการทั้ง GSM Advance,1-2-call,DTAC, HAPPY Dprompt , Talk Plan , Just Talk
"บริการ SMS Stock Info รูปแบบใหม่นี้จะเพิ่มข้อมูล ดัชนีตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET Index) และปริมาณการ ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เพิ่มจากข้อมูลเดิม ได้แก่ ข้อมูลล่าสุดของหุ้นที่ต้องการ ราคาที่เปลี่ยนแปลง เปอร์เซ็นต์ที่เปลี่ยนแปลง ราคาและปริมาณเสนอซื้อเสนอขายที่ดีที่สุด (Best bid, best offer) รวมทั้ง จำนวนหุ้นและมูลค่าหุ้นที่มีการซื้อขายล่าสุด เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถติดตามภาวะหุ้นได้อย่างใกล้ชิดและทันต่อการตัดสินใจ ไม่ว่าผู้ลงทุนจะอยู่ที่ใด รองรับการลงทุนในปี 2547 ที่ยังคงมีแนวโน้มที่สดใสอย่างต่อเนื่อง และด้วยบริการ SMS Stock Info รูปแบบใหม่นี้ เซ็ทเทรดตั้งเป้าจะสามารถเพิ่มจำนวนการให้บริการในปี 2547 ได้อีกเท่าตัวหรือร้อยละ 100" นายกีรติกล่าว
"ผู้ที่สนใจใช้บริการ SMS Stock Info เพียงแต่เปิดหน้าเมนูส่ง SMS หรือหน้าจอ Write Messages และพิมพ์ชื่อย่อหุ้น เพื่อส่งไปที่หมายเลข 80099 สำหรับมือถือระบบ AIS และ Orange หรือหมายเลข 1922999 สำหรับมือถือระบบ DTAC หลังจากนั้นระบบจะส่งข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับหุ้นพร้อมดัชนีตลาดหลักทรัพย์พร้อมปริมาณการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ที่ต้องการกลับมาทาง SMS ภายใน 1 ข้อความ ภายในเวลาไม่เกิน 3 วินาที ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับข้อมูลที่เพิ่มขึ้นด้วยความรวดเร็ว แต่เสียค่าใช้จ่ายในราคาเท่าเดิมคือข้อความละ 3 บาท"
ผู้สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ที่ www.settrade.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ