"สน" ย้ำ!!! "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว" พลิกโอกาสคนธรรมดา สู่ถนนสายบันเทิง

ข่าวบันเทิง Wednesday November 23, 2005 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
เคยครองใจมหาชนจนได้เป็นเดอะสตาร์คนแรกของเมืองไทยมาแล้ว จากการตัดสินของคนทั้งประเทศ สำหรับหนุ่มผิวเข้มจากแดนสะตอ "สน-สนธยา ชิตมณี" และจากการได้ตำแหน่งในครั้งนี้ ทำให้ชีวิตจากคนธรรมดาของหนุ่มสน ได้มาโลดแล่นบนถนนสายบันเทิงอย่างเต็มตัวจนถึงทุกวันนี้...
"ยังแปลกใจตัวเองอยู่เลยครับ ตั้งแต่วันที่ผมรู้ว่าได้เป็นเดอะสตาร์ คนแรกของเมืองไทย นึกถึงวันนั้นทีไรก็ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายจริงๆไม่คิดเคยเลยว่าจากคนธรรมดาที่มาจากต่างวังหวัดตัวดำๆ แถมยังเคยทำตัวเสเพลมาก่อนอย่างผม จะมีโอกาสได้ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง จนกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ได้ออกอัลบั้มเป็นศิลปินเดี่ยวมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ได้เล่นภาพยนตร์ และล่าสุดผมกำลังเล่นละคร ซึ่งถ้าในวันเปิดรับสมัครผมไม่กล้าตัดสินใจมารับใบสมัคร เพื่อโชว์ความสามารถในการร้องเพลงซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรัก ให้ท่านคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน พี่ม้า(อรนภา กฤษฎี), พี่เพชร(เพชร มาร์), พี่โจ้(สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา) ได้ดู ผมก็คงไม่มีวันนี้แน่นอน และในเมื่อโอกาสดีๆ มาถึงตัวเราแล้ว เราก็ควรจะคว้าโอกาสนั้นไว้ อย่าปล่อยให้หลุดลอยไปเลยครับ เพราะอย่างน้อยถึงแม้คุณจะยังไม่ใช่ผู้ชนะ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้รับแน่ๆ ในการร่วมโครงการนี้ คือการได้ประสบการณ์ดีๆ รวมถึงการได้รับมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนต่างถิ่นทั่วทุกภาค ซึ่งไม่ได้หากันง่ายๆ เลย ผมก็อยากจะขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักด้านการร้องเพลง ลองมาพิสูจน์ความสามารถกันได้ ซึ่งเรายังเหลือโอกาสในการรับสมัครคัดเลือกประจำภาคใต้เป็นที่สุดท้ายที่โรงแรมพาวิลเลี่ยน จ.สงขลา ก็ขอให้พี่ๆน้องๆ ชาวใต้และภาคอื่น ๆ ที่ยังไม่ตัดสินใจ ลองมาสานฝันให้กับตัวเองกัน เพราะไม่แน่คุณอาจจะได้เป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงก็ได้นะครับ"
สำหรับการรับสมัครประจำภาคใต้ จะเริ่มรับสมัครกันในวันเสาร์ที่ 26 และอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรมพาวิลเลี่ยน จ.สงขลา เพียงพกรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด 2 ใบพร้อมบัตรประชาชนตัวจริง มารอรับใบสมัครได้เลย หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02-669-9869 หรือ www.exact.co.th/thestar3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 0-9145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 0-1563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ