เอเชียซอฟท์ เชิญร่วมสนุกกับเกมออนไลน์สุดฮิตฉลองวันเด็กแห่งชาติ ที่งาน TAM 2004

ข่าวทั่วไป Tuesday January 6, 2004 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--บี.เอ็ม. มีเดีย (ไทยแลนด์)
ร่วมเปิดโลกกว้างใหญ่แห่งยุทธจักรออนไลน์ สนุกบนโลกจินตนาการแฟนตาซีไร้ขีดจำกัด กับเกมมังกรหยกออนไลน์ และ Ragnarok Online ณ งานไทยแลนด์ แอนิเมชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย 2004
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขอเชิญเหล่าจอมยุทธ์ชาวบู๊ลิ้มทั่วหล้า ร่วมประกาศความเป็นหนึ่งของยุทธจักรออนไลน์ กับ “มังกรหยกออนไลน์เกมออนไลน์ที่สร้างสถิติยอดผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากกว่า 1 แสนราย ภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์ และยินดีต้อนรับสู่อาณาจักร Rune Midgard ดินแดนแห่งโลกจินตนาการแฟนตาซีไร้ขอบเขตของเกม “Ragnarok Online” เกมออนไลน์อันดับหนึ่งที่มีจำนวนผู้เล่นสูงสุดในประเทศไทยด้วยจำนวนผู้ลงทะเบียนมากกว่า 1 ล้านราย พร้อมกับการเปิดตัวภาคเวอร์ชั่นล่าสุด “Episode 5 : Juno (Forgotten legacy of ancient era) และ พลาดไม่ได้ กับการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดของเอเชียซอฟท์ ที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่สะเทือนวงการเกมออนไลน์ ในระหว่างวันที่ 8 — 11 มกราคม พ.ศ. 2547 ภายในงานไทยแลนด์ แอนิเมชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย 2004 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นอกจากผู้เข้าชมจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายภายในพื้นที่ของมังกรหยกออนไลน์และแร็กน่าร็อค ออนไลน์ ร่วมสัมผัสดินแดนใหม่ “Juno” เมืองแห่งนักปราญ์ ที่เปิดตัวครั้งแรกก่อนใคร ภายในงาน TAM 2004 เท่านั้น พิเศษสุด น้องๆ คุณหนูและเยาวชน จะได้ร่วมกันสนุกสนานกับกิจกรรม และลุ้นของรางวัลมากมายฉลองวันเด็กแห่งชาติ อย่าพลาด พบกันได้ที่บู๊ธ บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นายเจตนา จันทร์มโน
Product Specialist
บริษัท บี.เอ็ม. มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด
Tel. 0-2725-0045
Fax. 0-2717-4250
Mobile 0-1697-1449--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ