นัดรวมพลเด็กยุคไอทีครั้งยิ่งใหญ่ 16 แห่งทั่วประเทศ ในงาน “เอไอเอส..ยิ้มหวานวันเด็ก "10 มกราคม 2547"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 6, 2004 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ม.ล.บวรนวเทพ เทวกุล ผู้จัดการแผนกกิจกรรมพิเศษ โครงการสานรัก แห่ง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวและมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนสถาบันครอบครัวและสร้างสรรค์สังคมไทย จะจัดงาน เอไอเอส..ยิ้มหวานวันเด็ก ในหัวข้อ “ครอบครัวไทยยุคใหม่ สานรักสายใยด้วยเทคโนโลยี” ให้แก่เด็กๆ และครอบครัวทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งได้จัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 5 โดยในปี 2547 นี้ทางเอไอเอสมีความพร้อมที่จะจัดให้ยิ่งใหญ่พร้อมกัน 16 แห่งทั่วประเทศไทย เพื่อให้เป็นสถานที่นัดพบเด็กๆ ในยุคไอที เพื่อร่วมสานรักและสายสัมพันธ์ในครอบครัวด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมสนุกสนานกับเกมส์การละเล่นทางด้านเทคโนโลยีมือถือที่ทันสมัย กิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการทางสติปัญญา กิจกรรมเสริมความรู้และวิชาการในเรื่องของเทคโนโลยีไร้สายมากมาย 16 แห่งพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2547 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. -15.00 น. โดยกรุงเทพฯ จะจัดขึ้น ณ อาคารชินวัตร 1 ถนนพหลโยธิน
เนื่องด้วยโลกในอนาคตจะเป็นโลกแห่งเทคโนโลยีไอที ซึ่งมีความจำเป็นมากกับชีวิตในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กซึ่งจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต สื่อความรู้ต่างๆ ที่เด็กๆ จะต้องเรียนรู้จากเทคโนโลยีก็มีมาก เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้เทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้น “เอไอเอส..ยิ้มหวานวันเด็ก” ได้จัดกิจกรรมเสริมความรู้และวิชาการในเรื่องเทคโนโลยีไร้สาย อาทิ การสาธิตวิธีการใช้ Multimedia Messaging Service (MMS) ตากล้องมือไว ซึ่งเป็นเกมส์ที่ทำให้เด็กได้ฝึกทักษะในความแม่นยำ โดยใช้โทรศัพท์มือถือที่ถ่ายรูปได้ให้เด็กถ่ายภาพสิ่งของตามที่กำหนดให้ในกรอบ การเรียนเทคโนโลยี Java Game เรียนรู้สุดยอดเกมส์มือถือเพื่อพัฒนาการในด้านสติปัญญา เรียนรู้กฎกติกาในการเล่มเกมส์ ทดสอบและเพิ่มทักษะกลยุทธ์เพื่อพิชิตชัยชนะพร้อมลุ้นรับทุนการศึกษาในช่วงสานรักบนเวที โดยเน้นครอบครัวตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปขึ้นแสดงความสามารถบนเวที และเพลิดเพลินกับการแสดงบนเวทีตลอดงาน กิจกรรมต่างๆจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ Learning Zone, Fun Zone, Enjoy Zone เป็นต้น สถานที่นัดรวมพลของเด็กๆ และครอบครัว ในกรุงเทพฯ จะจัดให้มีขึ้นที่ อาคารชินวัตร 1 ถนนพหลโยธิน
ส่วนเด็กๆ ในต่างจังหวัด จะจัดให้มีขึ้นอีก 15 แห่งทั่วประเทศตามสถานที่ต่างๆ ดังนี้ กองบิน 41 เชียงใหม่, สนามบินเกษตรนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์, กองบิน 46 จังหวัดพิษณุโลก, กองบิน 23 จังหวัดอุดรธานี, กองบิน 1 จังหวัดนครราชสีมา, กองบิน 21 จังหวัดอุบลราชธานี, ริมบึงแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น, เทศบาลเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี, สวนศรีเมือง จังหวัดระยอง, พระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม, สำนักงานบริการเอไอเอส สาขาอยุธยาพาร์ค จังหวัดอยุธยา, สวนสาธารณะเกาะลำภู จังหวัดสุราษฎร์ธานี, โรงแรมถาวรแกรนด์ จังหวัดภูเก็ต, ค่ายเสนาณรงค์ จังหวัดสงขลา, โรงแรมทวินโลตัส จังหวัดนครศรีธรรมราช
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.02-434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ