รายการ "แดนสนธยา" เสนอตอน "บันทึกลับ "ไมเคิล แจ็คสัน"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 6, 2004 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการ "แดนสนธยา" เสนอสารคดี ตอน "บันทึกลับ ไมเคิล แจ็คสัน" (Jacko's Millions) ให้คุณได้พบกับเรื่องราวของ ไมเคิล แจ็คสัน ที่ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกต่อสาธารณชนชาวโลก ในวันพุธที่ 7 - วันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2547 ทางโมเดิร์นไนน์ หมายเลข 9
ติดตามชมรายการสารคดีแดนสนธยา ตอน "บันทึกลับ ไมเคิล แจ็คสัน" พบกับเรื่องราวลึกลับของ "ไมเคิล แจ็คสัน" หรือ "แจ็คโค่" ไม่ว่าจะเป็นครีมปรับผิวขาวสูตรพิเศษ ลีลาการร้องและเต้นอันโดดเด่นของราชาเพลงป๊อปที่ถูกฟ้องคดีล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงเพลง - อัลบั้มภาพที่ไม่เคย เผยแพร่ที่ใดมาก่อน ติดตามชมเรื่องราวเบื้องหลังประตูที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนา เซ็กเคียวริตี้การ์ดจำนวนนับร้อย... ชีวิตส่วนตัว... ของสะสม... และหาคำตอบว่า เจ้าของรายได้จากแผ่นเสียง / ซีดี เดือนละกว่า 20 ล้านดอลล่าร์ มีความลับอะไรที่โลกยังไม่รู้ คดีล่วงละเมิดทางเพศมีที่มาที่ไปอย่างไร พร้อมเจาะลึกถึงความสัมพันธ์ระหว่าง "แจ็คโค่" กับ ลิซ่า เพรสลี่ย์ ลูกสาวราชาร็อคแอนด์โรล เชื่อหรือไม่เขาใช้จ่ายเงินเฉลี่ยวันละกว่า 100,000 ดอลล่าร์ และหาคำตอบว่า "แจ็คโค่" มีทรัพย์สินทั้งหมดเท่าไร
พบกับเจ้าของท่าเต้น "มูนวอล์ค" คนนี้จะมีความสุข...ใช้ชีวิตต่างจากคนทั่วไปอย่างเราๆเช่นไร ติดตามทุกเรื่องทุกแง่มุมของ "แจ็คโค่" ที่คุณพลาดไม่ได้ พร้อมนำเสนอสู่สายตาคุณ ผ่านทาง รายการแดนสนธยาในวันในวันพุธที่ 7 - วันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2547 ตั้งแต่เวลา 18.30 - 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ หมายเลข 9
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ