กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday January 6, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ฉลองตรุษจีนอลังการที่ ลก หว่า ฮิน
ตั้งแต่วันที่ 22 - 24 มกราคม 2547 นี้ ขอเชิญทุกท่านมาอิ่มอร่อยฉลองตรุษจีนที่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ชมความยิ่งใหญ่ตระการตาของขบวนเชิดสิงโต ที่จะนำความสุขมามอบให้แก่ทุกท่าน พร้อมเปิดกรุเมนูจีนตำรับมงคล เนรมิตอาหารจานเด็ดให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ กุ้งมังกรทอง แพะน้ำแดง เป็ดปักกิ่ง หมูหันฮ่องกง เป๋าฮื้อกระทะร้อน สาหร่ายเส้นผมน้ำแดง และอีกหลายเมนูเด็ด
นอกจากนี้ยังมีเซ็ตเมนูพิเศษ สำหรับท่านที่มาฉลองกันเป็นครอบครัวด้วย เซ็ตเมนูสุดคุ้ม สำหรับ 4 ท่าน ราคาเพียง 5,500 บาท++ แถมไวน์ฝรั่งเศสชั้นดี 1 ขวด และสำหรับ 10 ท่าน ราคา 12,000 บาท++ แถมไวน์ฝรั่งเศสชั้นดี 2 ขวด เปิดบริการความอร่อยสำหรับทุกท่านทุกมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ
อร่อยข้ามแดนกับออสซี่
วันจันทร์ที่ 26 มกราคม 2547นี้ ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติออสเตรเลีย ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาลิ้มรสความอร่อยนุ่มลิ้นของเมนูแบบออสซี่ด้วยรายการอาหารหลากหลายชนิด อาทิ แซลมอนแทสมาเนี่ยน เนื้อลูกวัวนุ่มหวานจากแดนวิคตอเรีย เนื้อแกะควีนซ์แลนด์ย่าง เนื้อจระเข้มะเขือเทศอบแห้ง เนื้อจิงโจ้รมควัน และอีกมากมาย พร้อมจิบไวน์รสนุ่มจากแดนจิงโจ้ ในราคาเพียงท่านละ 650 บาท++ สำรองความอร่อยนุ่มลิ้นหลากรสได้แล้วที่นี่เท่านั้น
เอาใจคอ...เพลง “Love Song”
เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านที่มีเพลงรักในหัวใจร่วม “ประกวดร้องเพลงรัก” ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักที่คุณโปรดปราน ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล ความรู้สึกดีๆที่มีอยู่ในใจจะเก็บไว้คนเดียวทำไม ร้องออกมาดังๆ เป็นบทเพลงให้คนรอบข้างคุณได้รับรู้ โดยจะเริ่มประกวดคัดเลือกทุกวันเสาร์ รอบแรกเริ่มวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2547 ผู้ชนะแต่ละสัปดาห์จะตัดสินกันในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2547 รางวัลมากมายรอคุณอยู่ เวทีนี้คนมีรักห้ามพลาดเด็ดขาด !!!
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prm@novotelbkk.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ