"ไก่-โจ้" แฉ "เป็กซ์ วงซีล" ทำป่วน ไม่มีเงินจ่ายค่าทางด่วน!! ในรายการ "กา-เม่ โชว์ ซุปเปอร์ทีน"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 7, 2004 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เอไทม์มีเดีย
เสาร์นี้ เป็กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไทย หนุ่มร็อคมาดเซอร์นักร้องนำวงซีล จะมาป่วนซ่ากวนอารมณ์วัยทีนกับ 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ในรายการ "กา-เม่ โชว์ ซุปเปอร์ทีน" พร้อมโชว์ลีลาเปิดฝาขวดอวดพลังแขนและท้าเพื่อนใหม่แข่งเปิดฝาขวดในเวลา 1 นาทีว่าใครจะเปิดได้มากที่สุดโดยต่อเวลาให้ 20 วินาที งานนี้ "ไก่-โจ้" เชียร์สาวๆเพื่อนใหม่จนออกนอกหน้าชนิดลุ้นกันตัวโก่ง แม้เพื่อนใหม่จะไม่ค่อยชำนาญแต่ก็สู้จนสุดความสามารถเรียกคะแนนสงสารได้เพียบ หมดเวลาปรากฏว่าเพื่อนใหม่แพ้ไปอย่างหวุดหวิดเพียงไม่กี่ขวด
ช่วงพักเหนื่อย "ไก่-โจ้" เล่นทีเผลอแอบหยิบวีรกรรมเด็ดของ "เป็กซ์" ที่ไม่มีเงินจ่ายค่าทางด่วนจนสร้างความชลมุนรถติดบนทางด่วนมาเผย "เป็กซ์" จึงย้อนเหตุการณ์นาทีระทึกครั้งนั้นให้ฟังว่า "วันที่เกิดเหตุนั้นต้องรีบไปประชุมงานด่วน ตอนออกจากบ้านจึงไม่ได้ดูว่ามีเงินติดตัวเท่าไหร่ พอมาถึงทางด่วนมีเงินอยู่ 60 บาท ก็คิดว่าคงพอ ด่านแรกจ่ายไป 40 บาท แต่พอมาด่านที่ 2 เหลือเงินแค่ 20 บาท ซึ่งขาดอีก 20 บาท ก็ค้นกระเป๋าเสื้อ, กางเกง ฯลฯ และหาเหรียญที่หล่นในรถแล้วได้แค่ 10 บาทเท่านั้น เลยบอกพนักงานไปว่าไม่มีจริงๆแถมลืมกระเป๋าสตางค์ด้วย ตอนนั้นรถข้างหลังก็บีบแตรไล่ รถติดกันชุลมุนมาก พนักงานคงเห็นว่ายังไงผมก็ไม่มีเงินจ่ายแน่ๆ เลยยอมให้ผมผ่านด่านไปได้ครับ"
ติดตามชมเรื่องราวฮาๆสนุกสนานของ เป็กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไทย และมาลุ้นว่าเพื่อนใหม่จะเปิดป้ายได้ของรางวัลอะไรกลับบ้านไปบ้างในรายการ "กา-เม่ โชว์ ซุปเปอร์ทีน" วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2547 เวลา 13.05-14.00 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-9491,0-2669-9494--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ