สุดยอดแอ็คชั่นแฟนตาซีที่ไม่ควรพลาด อุลตร้าแมนคอสมอส ฮีโร่ทะลุจักรวาลคนล่าสุด อุลตร้าแมน คอสมอส เดอะมูฟวี่ ตอน THE BLUE PLANET

ข่าวทั่วไป Thursday January 8, 2004 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนออุลตร้าแมน คอสมอส ฉบับโรงภาพยนตร์ ในตอนดาวเคราะห์สีน้ำเงินนี้ เป็นจิตนาการที่สานต่อความฝันในวัยเยาว์ของเด็กๆ ที่ตกหลุมรักในเหล่ายอดมนุษย์ภายใต้ชุดสีแดงกับพลัง Ultra Fighter ของพวกเขา
อุลตร้าแมน คอสมอส ตอน ดาวเคราะห์สีน้ำเงิน (Ultraman Cosmos : The Blue Plannet) เป็นเรื่องราว SCR หน่วยงานป้องกันและปราบปรามการรุกรานของสัตว์ประหลาดทางทะเล ร่วมทีมโดยมุซาชิ หนุ่มน้อยผู้ให้สัญญาไว้กับ อุลตร้าแมน คอสมอส ตั้งแต่เยาว์วัย เมื่อเขาได้พบกับเชาและซีน บุคคลลึกลับจากต่างดาว ซึ่งได้นำพาเขาและโลกไปเผชิญกับการต่อสู้อันยิ่งใหญ่กับ SCORPIS (ปีศาจแมงป่อง) สัตว์ร้ายจากนอกโลกที่ดุร้าย พร้อมพลพรรคของพวกมันที่หมายทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า เพื่อปกป้องทุกคนและโลก อุลตร้าแมน คอสมอสจึงต้องออกมาปราบเหล่าสัตว์ร้ายกาจทั้งหลายให้หมดสิ้นไป โดยมีโลกที่สวยงามของพวกเขาเป็นเดิมพัน
ถ้าใครคิดถึงต้นตำนานของอุลตร้าแมนในภาคก่อนๆ กลับมาภาคนี้คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เราเชื่อแน่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเรียกความทรงจำในวัยเยาว์ของคุณๆ กลับมาได้ไม่ยาก "อุลตร้าแมน คอสมอส" อีกหนึ่งลิขสิทธิ์แมงป่องผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี, ดีวีดี วันนี้ที่ร้านแมงป่องทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณหญิง, คุณปลา
โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 520--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ