พีอาร์เอ็น ประกาศเปิดให้บริการ "EXTRA SERVICE" ปรึกษาและแก้ไขปัญหาเรื่องหมึกพิมพ์แบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday January 9, 2004 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
พีอาร์เอ็น ประกาศเปิดให้บริการ "EXTRA SERVICE" อย่างเป็นทางการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการปรึกษา แก้ไขปัญหาการใช้หมึกถึงสถานที่ ซ่อมเครื่องพิมพ์ และบริการเครื่องพิมพ์สำรองกรณีเกิดขัดข้อง สำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์หมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ซีปอมส์ โดยไม่เสียค่าบริการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2547
นายณรงศักดิ์ สุโขดมโชติ กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พีอาร์เอ็น ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อ SEPOMs (ซีปอมส์) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ "EXTRA SERVICE" อย่างเป็นทางการ สำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของซีปอมส์ โดยไม่คิดค่าบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ และเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยภายในกล่องผลิตภัณฑ์หมึกพิมพ์อิงค์เจ็ทชนิดเติม SEPOMs จะมีคูปองให้บริการอยู่ 3 ใบ ส่วนผลิตภัณฑ์หมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท SEPOMs ชนิดตลับหมึกทดแทน จะมีคูปองอยู่ 2 ใช สำหรับการให้บริการ "EXTRA SERVICE" นี้ เริ่มให้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2547 "
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้แบ่งรูปแบบการให้บริการเสริมภายใต้ชื่อ "EXTRA SERVICE" สำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ซีปอมส์คือ
1.SEPOMs DELIVERY SERVICE เป็นรูปแบบการให้บริการในการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สะดวกสบายโดยที่คุณไม่ต้องออกไปหาซื้อสินค้าเพียงโทรศัพท์มาสั่งสินค้า ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่นำสินค้าไปส่งให้ถึงที่
2.SEPOMs ONSITE SERVICE เป็นรูปแบบการออกให้บริการลูกค้าถึงสถานที่ ในกรณีที่ลูกค้ามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการใช้หมึก อาทิ เติมหมึกไม่เป็น เติมหมึกแล้วใช้งานไม่ได้ สั่งพิมพ์แล้วหมึกไม่มีหมึกไม่ออก สามารถใช้บริการได้ทันที เพียงคุณมีคูปองการใช้บริการแล้วโทรมาแจ้งที่ Call Center ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปแก้ไขปัญหาให้ถึงที่ ซึ่งคูปองดังกล่าวจะอยู่ภายในกล่องผลิตภัณฑ์ของ SEPOMs ใน 1 กล่องจะมีคูปอง Onsite Service 1 ใบ
3.SEPOMs LOAN SERVICE เป็นรูปแบบการให้การบริการในการยืมเครื่องเพื่อใช้งาน ในกรณีที่เครื่องพิมพ์ของคุณมีปัญหา เพียงคุณมีคูปอง Loan Service และแจ้งความต้องการในการใช้เครื่องพิมพ์สำรอง ทางบริษัทฯ จะส่งเครื่องพิมพ์พร้อมตลับหมึก 1 ชุด
4.SEPOMs REPAIR SERVICE เป็นรูปแบบการให้การบริการแก้ไขเครื่องพิมพ์ กรณีที่เครื่องพิมพ์คุณมีปัญหาใช้งานไม่ได้ และต้องการแก้ไข เพียงคุณมีคูปองการใช้บริการ และแจ้งควมต้องการในการใช้คูปอง ทางบริษัทฯจะส่งเจ้าหน้าที่ไปรับเครื่องพิมพ์มาแก้ไข
5.SEPOMs ONLINE SERVICE เป็นรูปแบบการให้บริการในการสอบถามข้อมูล, แก้ไขปัญหาที่เกิดกับสินค้า,สอบถามราคาสินค้าและโปรโมชั่นสินค้าได้ที่ SEPOMs Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2686-9119 วันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 -18.00 น. หรือผ่านทาง MSN (sepomsink@hotmail.com)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ