ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวแนะนำกรรมการผู้จัดการคนใหม่ และทิศทางการดำเนินธุรกิจ ของ ซัน ไมโครซิสเต็มส์

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 12, 2004 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ในปี 2546 ที่ผ่านมา ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ได้เติบโตขึ้นอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นผลมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ซันได้มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พันธมิตรทางธุรกิจที่มีความช่ำชองในตลาด ประกอบกับทีมงานที่มีศักยภาพในการผลักดันธุรกิจให้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และสำหรับในปี 2547 นี้ บริษัทฯ ได้กำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจภายใต้การนำของกรรมการผู้จัดการคนใหม่ โดยจะเน้นไปในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยี ความคุ้มค่าต่อการ ลงทุนของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการนำความสมบูรณ์ทางเศรษฐกิจมาสู่ประเทศไทย
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมการแถลงข่าวแนะนำกรรมการผู้จัดการและทิศทางในการดำเนินธุรกิจของซัน” ในวันอังคารที่ 13 มกราคม 2547 เวลา 10.00 น. ณ ห้องอัมรินทร์ 1 และร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เวลา 12.00 น. ณ ห้องอัมรินทร์ 2 โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยมี มร. ไลโอเนล ลิม รองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ เอเชียใต้ และคุณก้องเกียรติ หวังวีระมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลง ดังรายละเอียดตามกำหนดการที่แนบมาพร้อมกันนี้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อคุณสุชาดา วีระสกุลรักษ์ หรือ คุณเอมฤดี ชุ่มใจ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 0-2658-6111-20
กำหนดการ
แถลงข่าวแนะนำกรรมการผู้จัดการและทิศทางในการดำเนินธุรกิจของซัน
“The Next Quantum: Innovation, Value and Creating Wealth for Thailand”
วันอังคารที่ 13 มกราคม 2547 เวลา 10.00 น.
ณ ห้องอัมรินทร์ 1 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
10.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
ของว่าง - เครื่องดื่ม
10.30 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ
10.35 น. มร. ไลโอเนล ลิม รองประธานและกรรมการผู้จัดการ
บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ เอเชียใต้
กล่าวแนะนำกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
10.45 น. คุณก้องเกียรติ หวังวีระมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์
(ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
10.55 น. พรีเซนเทชั่น โดย มร.ไลโอเนล ลิม
11.30 น. ตอบข้อซักถามสื่อมวลชน
12.00 น. สื่อมวลชนร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอัมรินทร์ 2--จบ--
-รก-

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ