ทรู เปิดตัว “ทรู ว้อยซ์ — True Voice”เติมเต็มไลฟ์สไตล์ เพิ่มสีสัน และเอาใจแฟนๆ นักล่าฝันยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก
บจม. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว “ทรู ว้อยซ์ — True Voice”ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตของทรู และโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์ เกาะติดกระแส ส่งแรงใจ เชียร์นักล่าฝัน ยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2 รวมทั้งร่วมโหวตหานักล่าฝันที่มีความโดดเด่นและที่ตนเองชื่นชอบเป็นพิเศษ
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปสายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ และส่งเสริมแนวคิดในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้า ทรูได้สร้างสรรค์แคมเปญ “ทรู ว้อยซ์ — True Voice” เพิ่มประโยชน์และสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์และการบริการทรู รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ ออเร้นจ์เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมการแข่งขัน ยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2 ผ่านไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตของทรู และโทรศัพท์มือถือของออเร้นจ์”
นายอาจกิจ กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าที่ใช้บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตของทรูจะได้รับสิทธิ์พิเศษ เพลิดเพลิน สนุกสนานกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันของนักล่าฝัน ยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2 ซึ่งเป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าของทรูเท่านั้น โดยสามารถติดตามชมรายการสดแบบ 24 ชั่วโมงแบบออนไลน์ผ่านมุมกล้องพิเศษที่ทรูจัดเพิ่มขึ้น ให้ลูกค้าได้รับชมมุมที่แตกต่างจากผู้ชมอื่น ๆ ได้ฟรีผ่านเวปไซต์ www.hispeedworld.com powered by UBCI นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมรายการไฮไลท์ประจำวัน True Moment รายการไฮไลท์ประจำสัปดาห์ Secret of the Academy รวมถึงเทปบันทึกคอนเสิร์ตการแข่งขันทุกวันเสาร์ ที่พลาดโอกาสก็สามารถย้อนกลับมาดูได้ตลอดเวลาใน Archive VDO และสามารถร่วมโหวตให้คะแนนแก่นักล่าฝันที่ตนเองชื่นชอบผ่านทาง คลิก ทู โหวต (click-to-vote) รวมทั้งรับข่าวสารล่าสุดฟรีผ่านทางยูบีซีไอเวปไซต์ หรือพูดคุยกับบรรดาแฟน ๆ ของ ยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2 ผ่านทางเว็บบอร์ด ฯลฯ เป็นต้น”
“สำหรับลูกค้าโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์ก็ยังสามารถเกาะติดคะแนนโหวตได้วันต่อวัน เพื่อทราบข่าวสารข้อมูลคะแนนของผู้เข้าแข่งขันที่ตนเองชื่นชอบ นอกจากนั้น ยังสามารถส่งข้อความให้กำลังใจ พร้อมภาพผู้เข้าแข่งขันคนโปรด ด้วยบริการ MMS รวมทั้งดาวน์โหลดภาพผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบไว้บน Screen Saver หรือเลือกภาพศิลปินคนโปรดไว้บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เพื่อเลือกเป็น Caller ID Image ส่วนตัว ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบริการดาวน์โหลดภาพผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ตนเองชื่นชอบมากที่สุดเป็นวอลเปเปอร์โทรศัพท์ด้วย ภาพทั้งหมดดังกล่าวจะเป็นภาพผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ซ้ำกับใคร ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าของทรู และออเร้นจ์โดยเฉพาะ”
“นอกจากนี้ ลูกค้าโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์ยังสามารถสนุกสนานเพลิดเพลินกับการรับสายซึ่งแทนที่จะเป็นเสียงเรียกเข้า (color ring) ตามปรกติ ก็สามารถเปลี่ยนเสียงรอสายเป็นเสียงทักทายจากผู้เข้าแข่งขันคนโปรดของตนได้ รวมทั้งยังสามารถส่งเพลงของผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบไปให้เพื่อนหรือคนพิเศษ และขณะรอสัญญาณโทรศัพท์ ก็ยังเปิดโอกาสให้ใช้เสียงเพลงของผู้เข้าแข่งขันเป็นเสียงรอสาย นอกจากนั้น ยังสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายคู่กับผู้เข้าแข่งขันคนโปรดเอาไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย” นายอาจกิจกล่าวเสริม
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และบริหารภาพลักษณ์องค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในปีนี้ ทรู ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมสานฝันของนักล่าฝันยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย เป็นปีที่ 2 เราเชื่อมั่นว่าในปัจจุบันผู้คนสนใจที่จะใช้บริการของทรูร่วมกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เช่น อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “ทรู ว้อยซ์ — True Voice” นอกจากนั้น เรายังได้สร้างสรรค์บัตรโทรศัพท์เติมเงินที่มีทั้งหมด 3 ราคา ได้แก่ 50 บาท 90 บาท และ 300 บาทตามลำดับ นอกจากนั้น เรายังได้มีการจัดทำบัตรอินเทอร์เน็ตคิต และบัตร Fun Card UBC Academy Fantasia Collection ไว้ให้แฟนพันธุ์แท้ได้สะสม โดยมีจำหน่ายที่ทรู ช็อป และออเร้นจ์ ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ลูกค้าโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์และอินเทอร์เน็ตของทรูสามารถหาซื้อบัตรโทรศัพท์เติมเงินและใช้ได้จนถึง 31 ธันวาคม ศกนี้”
อนึ่ง “ทรู ว้อยซ์ — True Voice” เป็นกิจกรรมแนวใหม่ที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษให้กับลูกค้าทรูโดยเฉพาะ ให้สามารถสื่อสารและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลาโดยผ่านทางนวัตกรรมการให้บริการของทรู และออเร้นจ์
“เราเชื่อมั่นว่า ลูกค้าของทรูจะได้รับประสบการณ์อย่างเยี่ยมยอดจากกิจกรรมการแข่งขันของนักล่าฝัน ยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ปี 2 รวมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลิน และเร้าใจไปกับการสื่อสารมิติใหม่ผ่านบริการ “ทรู ว้อยซ์ — True Voice” ที่ทรูสรรสร้างมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าของเราโดยเฉพาะ” นายอาจกิจและนางรุ่งฟ้า กล่าวสรุป.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696) พิมลพรรณ / ศิษฎิ / ณวนุช
วชิราลักษณ์ เลาหเธียรประธาน (06 569 3974) ทรู คอร์ปอเรชั่น
ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก 02 231 6158-9 โทรศัพท์ 02 699 2772, 02 699 2776
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ