สายการบินสวิสชวนเหินฟ้าสู่เทศกาลฤดูหนาวที่ซูริค จัดโดยการท่องเที่ยวซูริค

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 13, 2004 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ในหลายปีที่ผ่านมาเมืองซูริคได้กลายเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกทั้งในด้านวัฒนธรรมอันงดงามและในด้านที่เป็นศูนย์กลางของธุรกิจสำหรับช่วงฤดูหนาวนี้ ทางการท่องเที่ยวซูริคมีกิจกรรมเด่นๆ และงานที่มีสีสันน่าตื่นเต้นมากมายมานำเสนอแก่นักท่องเที่ยวในเมืองแห่งสีสัน ซูริคซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ดาวน์ทาวน์แห่งสวิตเซอร์แลนด์” ชวนคุณร่วมฉลองเทศกาลฤดูหนาวปี 2547 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนเมษายน
สายการบินสวิส (สวิสอินเตอร์เนชั่นเเนล แอร์ไลน์) ให้บริการเที่ยวบิน จาก กรุงเทพฯ สู่จุดหมายที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นประจำทุกวันด้วยเครื่องบินแอร์บัสใหม่ A340 ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน โดยถูกออกแบบเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารในทุกระดับชั้น
การท่องเที่ยวซูริคจัดงานฉลองเทศกาลฤดูหนาวต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการแสดงและกิจกรรมตื่นตาตื่นใจมากมายเริ่มด้วย การแสดง M?venpick Art on Ice — สุดยอดการแสดงสเก็ตน้ำแข็ง ในระหว่างวันที่ 22-24 มกราคม 2547 ณ Zurcher Hallenstadion ซึ่งเป็นการแสดงประกอบดนตรีของนักสเก็ตน้ำแข็งระดับโลกมากมาย อาทิ เอฟจินี พลูเชนโก แชมป์โลกสเก็ตน้ำแข็งชาวรัสเซีย นักสเก็ตน้ำแข็งประเภทคู่ระดับแชมป์โลกจากประเทศจีน นักสเก็ตน้ำแข็งประเภทคู่ระดับแชมป์โอลิมปิกจากประเทศรัสเซีย และอีกมาก จุดเด่นของงานอยู่ที่การปรากฏตัวของนักสเก็ตน้ำแข็งชาวสวิส ซาร่า มีเอียและสเตฟาน แลมเบียล ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาดูได้ที่ www.artonice.com
จากนั้น ระหว่างวันที่ 29 มกราคม — 1 กุมภาพันธ์ 2547 จะมี การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางในร่มอันยิ่งใหญ่ — Swiss Life CSI ซึ่งเป็นการแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางในร่มที่ได้รับความนิยมและทรงเกียรติที่สุดในโลกโดยมี แชมป์โอลิมปิก แชมป์โลก แชมป์ยุโรป และแชมป์เวิลด์คัพ ร่วมลงแข่งขัน สำหรับจุดเด่นของงานอยู่ที่การแข่งขัน Swiss Life Challenge ในตอนเย็นวันเสาร์ ผู้ชมจะตื่นตาไปกับเซ้าท์แอฟริกาโชว์ (South Africa Show) ที่มีนักแสดงชาวแอฟริกาใต้กว่า 100 คนและม้าถึง 14 ตัว เป็นการแสดงถึงความเป็นมาของอัฟริกาใต้ผ่านทางเสียงเพลงและการเต้นรำ การแสดงนี้สร้างสรรค์โดย ชาโด ทวาลา และ มาร์ค เวสท์ และกำกับโดยนักกวีและนักเขียนชื่อดังของแอฟริกาใต้ ดูมา นดโลวู การแสดงชุดนี้ฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษเสรีภาพและการสิ้นสุดของการแบ่งแยกสีผิวในแอฟริกาใต้ ข้อมูลเพิ่มเติม www.swisslifecsi.ch
ละครเพลงร็อค HAIR — เป็นละครเพลงแนวร็อคที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่บรอดเวย์และทั่วโลก เรื่องนี้เขียนขึ้นในปี 2510 โดย เจมส์ ราโด และ เจโรม แรคนี่ และดนตรีโดย กาลท์ แมคเดอมอทท์ นำเสนอเรื่องราวของชีวิตและดนตรีที่เป็นประสบการณ์ของคนในสมัยนั้น ความรัก ความสงบ และเสรีภาพนั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในช่วงเวลาแห่งการต่อต้านกลุ่มคนที่มีอำนาจโดยเรียกกลุ่มคนเหล่านี้ว่า “สถาบัน” HAIR คือการต่อต้านและการประท้วงต่อความรุนแรงของ“สถาบัน” ละครเพลงรักแนวร็อคเรื่องนี้เริ่มขึ้นที่ อีสท์ วิลเลจ ในนครนิวยอร์ก เป็นการแสดงออกในรูปแบบละครของช่วงที่รุนแรงที่สุดของสงครามเวียดนาม ละครเพลงนี้จัดแสดงขึ้นที่ MAAG Music Hall ระหว่างวันที่ 4 มีนาคม — 5 พฤษภาคม 2547 ข้อมูลเพิ่มเติม www.musical-highlights.ch
การวิ่งมาราธอนซูริค — ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมาและได้รับความสนใจจากนักวิ่งจำนวนมากถึง 5,000 คนรวมถึงสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างล้นหลาม และไม่แปลกเลยที่ทางผู้จัดจะขยายที่เพื่อรองรับนักวิ่ง 7,000 คนในปีที่สองนี้ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 4 เมษายนนี้ ผู้สมัครกว่า 5,000 คนได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายถึงว่ากว่า 70 % ของที่ว่างได้ถูกจับจองแล้วถึงสามเดือนล่วงหน้าก่อนวันปิดรับสมัคร นักวิ่งชาวสวิส วิกเตอร์ รอทลิน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมจากการแข่งครั้งก่อนก็จะเข้าแข่งครั้งนี้เช่นเดิม ระยะทางการวิ่งอยู่ที่ 42.195 กิโลเมตร ซึ่งจะเริ่มต้นและสิ้นสุดที่ Landiwiese โดยจะมีเรือโดยสารของบริษัท Locher Schiffahrt Zurich อำนวยความสะดวกแก่ผู้ติดตามชมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 8โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น จาก Landiwiese และ Zurichhorn ข้อมูลเพิ่มเติม www.zurichmarathon.ch
ZuriCarneval — ซูริคคาร์นิวัลได้รับการปรับโฉมใหม่ นอกจากจะมีการเดินพาเหรด ซูริค คาร์นิวัล และคอนเสิร์ต Guggenmonster ดังเช่นที่ผ่านมาหลายทศวรรษ ซูริคคาร์นิวัลได้มีการปรับโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ ZuriCarneval ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเปิดกว้างให้เป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นพร้อมทั้งมีคาร์นิวัลสำหรับเด็กๆและงานฉลองมากมายในช่วงวันที่ 27-29 กุมภาพันธ์ 2547 ข้อมูลเพิ่มเติม www.zurichcarneval.ch
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด การท่องเที่ยวซูริค
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / บุณฑรา วรมงคลชัย โทรศัพท์: +41 1 215 40 00
โทรศัพท์: 0 2260 5820* 122 โทรสาร: +41 1 215 40 99 หรือ
โทรสาร: 0 2260 5847-8 หรือ ดาเนียล่า โลวเทอร์จุง
อีเมล : tqprthai@ksc9.th.com โทรศัพท์: +41 1 215 40 92
อีเมล : daniela.lauterjung@zuerich.com
www.zuerich.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ