"เคท-ไบรโอนี่" เผยนาทีระทึก!! วัยรุ่นตีกันกลางคอนเสิร์ต ในรายการ "กา-เม่ โชว์ ซุปเปอร์ทีน"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2004 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--เอไทม์มีเดีย
ได้ข่าวความสนุกสุดมันของรายการ "กา-เม่ โชว์ ซุปเปอร์ทีน" สาวเคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง เลยรีบลัดคิวงานที่รัดตัวบุกเยือนลองของ แต่ก่อนจะโดน 2 พิธีกรสุดป่วน ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาส นำเรื่องราววีรกรรมเด็ดมาเผย "เคท" ก็ขอชวนเพื่อนใหม่แข่งร้อยลูกปัดฝึกสมาธิและความมั่นคงของมือภายในเวลา 2 นาที ซึ่งใครร้อยได้ยาวที่สุดเป็นผู้ชนะ ด้วยเวลาที่เดินอย่างรวดเร็ว ทั้งสองฝ่ายต่างก้มหน้าก้มตาสนเข็มร้อยลูกปัดจนมือสั่น งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์การร้อยลูกปัดครั้งนี้ไปครอง แต่รับรองว่าผู้ชมต้องลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน!!
จากนั้น "เคท" เผยวีรกรรมนาทีระทึกสุดตื่นเต้นเหตุการณ์วัยรุ่นตีกันในงานคอนเสิร์ตให้ฟังว่า "ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่เดอะมอลล์บางแคกับวงแบล็คเฮด พอถึงคิวขึ้นเวทีร้องเพลงได้สักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นตีกันโดยที่เคทยังร้องเพลงอยู่ไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วจู่ๆก็มีคนเมายาบ้าควักปืนขึ้นส่ายไปส่ายมา เราก็มัวยืนตะลึงอยู่สักพักพี่ๆทีมงานก็ออกมาดึงให้เข้าไปหลังเวที ซึ่งตอนนั้นก็เป็นห่วงแฟนเพลงที่มาดูเหมือนกันว่าจะเป็นอันตรายอะไรหรือเปล่า โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเพราะเหตุการณ์นี้ เคทจึงอยากฝากถึงแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตว่าอย่าใช้เวทีดนตรีเป็นสถานที่ทำลายหรือฆ่ากันเลย ควรใช้บทเพลงในทางสร้างสรรค์กล่อมเกลาจิตใจให้มีความสุขดีกว่าค่ะ"
ติดตามชมเรื่องราวสุดป่วน วีรกรรมสุดตื่นเต้นของ เคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง และมาร่วมลุ้นว่าเพื่อนใหม่จะเปิดป้ายได้ของรางวัลสุดเก๋อะไรกลับบ้านไปบ้านในรายการ "กา-เม่ โชว์ ซุปเปอร์ทีน" วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2547 เวลา 13.05-14.00 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-9491,0-2669-9494--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ