กทม.อบรมวิทยากรโครงการอาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2547

ข่าวทั่วไป Wednesday January 14, 2004 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (13 ม.ค.47) ที่ห้องอเนกประสงค์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เวลา 08.30 น. นพ.ปิตินันท์ ณัฐรุจิโรจน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการอบรมวิทยากรโครงการอาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2547 (รุ่นที่ 5 ) โดยมี นายธีรบูรณ์ มานุพีรพันธ์ ผู้อำนวยการกองควบคุมและจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม ผู้เข้ารับการอบรมจำนวน 100 คน และผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมงาน
ผู้อำนวยการกองควบคุมและจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า การอบรมวิทยากรโครงการอาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้รับความรู้ ประสบการณ์ และทักษะในการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งในการ อบรมครั้งนี้ ประกอบด้วย การบรรยายให้ความรู้เรื่อง การจัดการปัญหาน้ำเสีย การพูดและการวางแผนพูดในที่ชุมชน การพัฒนาทักษะการจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ และศึกษาดูงานการจัดการสิ่งแวดล้อมของเทศบาลนครระยอง โดยกำหนดอบรมระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2547 ณ ห้องอเนกประสงค์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และโรงแรมพี.เอ็ม.วาย.บีช รีสอร์ท จังหวัดระยอง
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า สิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่มีความสำคัญต่อสิ่งมีชีวิตทุกชีวิต หากสภาพแวดล้อมดี ก็จะส่งผลให้สุขภาพร่างกาย จิตใจ ดี ในการอบรมวิทยากรโครงการอาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานครครั้งนี้ ผู้เข้ารับการอบรม สามารถนำความรู้ ประสบการณ์ที่ได้รับ ไปขยายผลต่อ เพื่อให้ประชาชนในชุมชนได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย--จบ--
-นห-

แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ