FRESH MART มินิมาร์ทสัญชาติไทย ใน รายการ "สู้แล้วรวย" เสาร์ที่ 17 มกราคมนี้ 18.00 น. ทาง ไอทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday January 14, 2004 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เย็นวันเสาร์นี้ รายการ "สู้แล้วรวย" และ คุณพิเชฐ พุฒตาล จะพาเราไปพบกับ คุณนรินทร์ จิระวรรณ์ ผู้ก่อตั้ง FRESH MART มินิมาร์ทสัญชาติไทย ที่มีสาขาอยู่กว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ
ซึ่งคุณนรินทร์ ได้เล่าถึงความเป็นมา และการก้าวเข้าสู่การเป็นนักธุรกิจตึ้งแต่ยังเป็นนักเรียน ด้วยการทำสติ๊กตัวการ์ตูนขาย และจากการลงทุนในครั้งนี้ทำให้คุณนรินทร์สามารถมีเงินซื้อรถเก๋งขับเองได้ตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม นอกจากนี้ยังทำธุรกิจอีกหลายๆ ด้านจนเรียกได้ว่าเกือบทุกๆ อย่างคุณนรินทร์เคยลองทำมาหมดแล้ว แต่เส้นทางชีวิตเราไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบทุกคน ก็หมือนกับคุณนรินทร์ ที่หลายกิจการเกิดการขาดทุนจนแทบจะหมดตัว แต่ด้วยความมีกำลังใจ จึงพยายามหากิจการใหม่ทำอยู่เรื่อยๆ
จนกระทั่งหันมาจับธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ส่งให้กับร้านสะดวกซื้อ ซึ่งที่ทำท่าว่าจะไปได้ดี แต่ก็เกิดเหตุการณ์เศรษฐกิจตกต่ำ ทำให้คุณนรินทร์เริ่มทำธุรกิจใหม่แทนการทำเฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากไม่มีลูกค้าสั่งทำเลย และด้วยแนวคิดที่ว่า คนเราต้องกินต้องใช้ ซึ่งสินค้าเหล่านี้สามารถขายได้ตลอด โดยไม่เกี่ยวกับสภาพเศรษฐกิจมากนัก จึงทำให้คุณนรินทร์ หันมาจับธุรกิจสะดวกซื้อ โดยใช้ชื่อว่า FRESH MART ซึ่งได้ขยายสาขาไปเกือบทั่วประเทศแล้ว แต่กว่าที่ FRESH MART จะมีสาขามากมายเหมือนในปัจจุบัน
คุณนรินทร์ มีวิธีการบริหารธุรกิจอย่างไร สามารถติดตามชม
ใน รายการ "สู้แล้วรวย" เสาร์ที่ 17 มกราคมนี้ 18.00 น. ทาง ไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศาตพันธุ์ คันธา (แทน)
โทร.0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ